Dược mỹ phẩm RHAAVÈ LOTION ET SÉRUM

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Dược mỹ phẩm RHAAVÈ LOTION ET SÉRUM có tác dụng giống như các loại thuốc, giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, bao gồm sự chảy xệ, nếp nhăn sâu và nếp nhăn nhỏ. Những sản phẩm dược phẩm này được thiết kế để ngăn ngừa hình thành các vết thâm và đốm đen trong tương lai bằng cách kiểm soát quá trình sản xuất melanin, giúp mang đến làn da sáng hơn và giảm thâm nám.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Thông tin sản phẩm


- Là tiên phong trong việc bảo vệ sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, "Re-HAAVE," đã ra mắt để mang lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống và tươi mới, đồng thời kết hợp sức mạnh của vẻ đẹp và sự trẻ hóa.

 

 

- Dòng sản phẩm bao gồm Lotion & Serum và Cream & Serum gần như có hiệu quả như thuốc, giúp cải thiện tình trạng chảy xệ và nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn nhỏ. Sản phẩm dược phẩm này nhằm mục đích ngăn ngừa việc hình thành các đốm đen và vết thâm trong tương lai bằng cách kiểm soát việc sản xuất quá mức của hắc tố melanin, giúp mang lại làn da trắng sáng và giảm thiểu vết thâm.

 

- Lotion E Serum (có tác dụng như thuốc) chứa các hạt nano giúp nhanh chóng cung cấp hoạt chất đến lớp biểu bì giữa, kích thích sản xuất collagen ở lớp biểu bì dưới cùng, từ đó cải thiện nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đồng thời, thông qua việc kiểm soát sản xuất quá mức melanin, việc sử dụng Lotion E Serum có thể ngăn chặn việc hình thành các đốm sạm da và nám da trong tương lai, đồng thời giúp làm trắng da và ngăn chặn quá trình lão hóa.

 

- Dung tích: 58 ml

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất