Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T 735L

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T nội địa Nhật Bản có dung tích 735L. Đây là tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật mới nhất được sản xuất vào năm 2023. Mẫu tủ hội tụ tất cả những công nghệ cao cấp nhất của Hitachi hiện nay trong phân khúc tủ lạnh của nội địa Nhật Bản. Được trang bị công nghệ hút chân không, thiết kế với 6 cánh tủ, mặt gương pha lê đen sang trọng, chia khoang với công năng riêng, hỗ trợ cửa điện. Kết nối với điện thoại qua wifi.

Mã sản phẩm: R-WXC74T

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 70.890.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T nội địa Nhật Bản có dung tích 735L. Đây là tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật mới nhất được sản xuất vào năm 2023. Mẫu tủ hội tụ tất cả những công nghệ cao cấp nhất của Hitachi hiện nay trong phân khúc tủ lạnh của nội địa Nhật Bản. Được trang bị công nghệ hút chân không, thiết kế với 6 cánh tủ, mặt gương pha lê đen sang trọng, chia khoang với công năng riêng, hỗ trợ cửa điện. Kết nối với điện thoại qua wifi.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Tính năng cơ bản: 

  • Hệ thống làm lạnh độc lập, làm lạnh sâu và tức thì
  • Công nghệ hút chân không đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, không bị mất nước
  • Ngăn đá rơi tự động
  • Chống lây nhiễm chéo
  • Giữ được độ ẩm cân bằng trong khoang, thực phẩm không bị khô
  • Inverter tiết kiệm điện
  • Khử mùi, ngăn chặn vi khuẩn hình thành
  • Ngăn rau củ ngủ
  • Hình thức hiện đại, phù hợp mọi gia đình

Dung tích khoang mát rộng rãi thích hợp sử dụng
Với Hitachi R-WXC74T dung tích tủ là 735L, bạn có thể chọn dung lượng lớn hơn tùy theo không gian lưu trữ của mình và gần như đây là phân khúc và kích thước được dùng nhiều nhất. Các vật chứa cao như chai lọ có thể được bảo quản thẳng đứng trên giá đầu tiên của tủ lạnh Hitachi R-WXC74T. Bạn có thể sử dụng nó đúng cách với túi cửa để đựng nhiều chai lọ và sắp xếp chúng một cách hợp lí theo ý thích của bạn.  Ngoài ra tất cả các kệ trong ngăn mát tủ lạnh đều có khả năng chống trầy xước vì được làm bằng kính cường lực cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Đặc biệt bằng cách sắp xếp lại vị trí đặt khay đỡ, sẽ không cần lo lắng cho không gian chứa nhưng đồ cao hoặc kích thước lớn.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Làm lạnh nhanh và tự động tại khoang mát của tủ
Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T Duy trì độ tươi trong thời gian dài ở nhiệt độ thấp khoảng 2°C. Thêm vào đó, nó làm nguội thức ăn nóng một cách nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Ở khoang thứ 3 và 4 của ngăn mát tủ lạnh Hitachi R-WXC74T có thể được đặt ở nhiệt độ thấp khoảng 2°C, thấp hơn so với ngăn tủ lạnh thông thường. Các món ăn được chuẩn bị vào cuối tuần và các nguyên liệu đã được chuẩn bị trước cũng có thể được giữ tươi lâu bằng cách ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Cảm biến nhiệt độ phát hiện nhiệt độ của thực phẩm và tự động làm nguội thực phẩmBởi vì nó làm giảm tác động đến thực phẩm xung quanh, bạn có thể đặt thức ăn nóng mà không cần phải đợi đến khi nguội. Đây cũng là điều đặc biệt của model tủ lạnh Hitachi R-WXC74T so với các model tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Ngăn hút chân không giúp độ tươi ngon của thịt, cá được bảo quản lâu do được bảo quản trong môi trường tốt nhất

  • Giảm quá trình oxy hóa với lượng oxy thấp [môi trường chân không khoảng 0,8 atm]
  • Thông qua một máy bơm chân không và cấu trúc chịu áp suất, không khí bên trong phòng làm lạnh chân không được hút bởi một máy bơm chân không nhỏ. Trong môi trường chân không khoảng 0,8 atm, thực phẩm được bảo quản thơm ngon bằng cách ngăn chặn quá trình oxy hóa.
  • Ngăn chặn tình trạng khô da mà không cần bọc [cấu trúc kín]
  • Một trong những nguyên nhân khiến thực phẩm bị khô là gió trực tiếp làm nguội thực phẩm. Phòng làm lạnh chân không giúp thực phẩm không bị khô nhờ cấu trúc làm lạnh gián tiếp và kín không để thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh.
  • Độ tươi lâu dài (Lưu giữ độ tươi khi ngủ)
    [Chất xúc tác bạch kim (chứa ruthenium)] phân hủy mùi từ thịt và cá thành carbon dioxide và các phân tử nước. Carbon dioxide ngăn chặn hoạt động của các enzym trên bề mặt thực phẩm, giữ cho thực phẩm tươi lâu.
Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Độ tươi của thịt, cá để được lâu, bảo quản 7 ngày vẫn ngon

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Cả thịt lợn băm và cá ngừ tươi cũng được bảo quản tốt nhất

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Cấp đông nhanh chóng với khay nhôm lớn tại khoang đông
Những thực phẩm muốn cấp đông nhanh khẩn cấp, bạn hãy sử dụng đặt vào khay nhôm cấp đông này. Nhôm hấp thụ nhiệt từ thực phẩm và làm đông lạnh nhanh chóng. Bằng cách nhanh chóng đi qua vùng hình thành tinh thể băng tối đa nơi nước đóng băng, nó ngăn chặn sự phát triển của các tinh thể băng và ngăn chặn sự phá hủy các tế bào thực phẩm. Ngoài ra, cấu tạo nông, rộng với độ sâu khoảng 5cm giúp bạn dễ dàng nhìn thấy thực phẩm trong nháy mắt và dễ dàng cho vào, lấy ra. Hầu hết tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đều có tính năng này.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Ngoài ra tại thời điểm rã đông, thực phẩm còn tránh được sự chảy ra của các thành phần có vị umami phá vỡ cấu trúc tế bào. Vitamin C có trong rau củ cũng được giữ lại trong quá trình bảo quản này.

Với dung tích khay đông lớn cùng công nghệ cấp đông giữ được độ tươi ngon, thực phẩm sau khi cấp đông trong tủ lạnh Nhật Hitachi R-WXC74T được rã đông nhanh chóng vì không đóng băng, tỉ lệ mất chất dinh dưỡng từ việc rã đông được hạn chế tối đa với tất cả các loại thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Phòng ngủ rau củ giúp bảo quản độ tươi được lâu hơn và giữ nguyên dinh dưỡng
Chất xúc tác bạch kim (với ruthenium) phân hủy khí ethylene và các thành phần mùi phát ra từ rau, v.v., đồng thời làm tăng nồng độ khí carbon dioxide, làm đóng các lỗ chân lông của rau và làm giảm hoạt động hô hấp. Bảo quản ngủ để tránh mất chất dinh dưỡng. Tủ lạnh Nhật Hitachi R-WXC74T còn có hệ thống bù ẩm, khóa và duy trì độ ẩm thích hợp tránh ngưng tụ hơi nước giúp rau củ tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

So sánh về độ tươi của rau trong 7 ngày của tủ lạnh có khoang rau củ tươi với model không trang bị khoang này của dòng tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Khả năng loại bỏ mùi và chống lây nhiễm chéo
Một số thực phẩm có mùi nặng hoặc dễ lây mùi cũng sẽ được ức chế sự phát tán và chống lây nhiễm chéo mùi trong cùng 1 khoang tủ.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Trang bị cửa điện và bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Chỉ với một nút ấn nhẹ, các ngăn kéo sẽ tự động mở ra. Bạn có thể dễ dàng mở các ngăn kéo nặng chứa nhiều thực phẩm và ngăn kéo dưới cùng khó tác dụng lực. Tính năng này được áp dụng trong 2 ngăn dưới cùng của tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Trong điều kiện bình thường, bộ phận vận hành không nhìn thấy được. Khi bạn chạm vào phần “MENU” thì các nút thao tác được hiển thị trên mặt kính phẳng. Nó có thể được vận hành mà không cần mở cửa.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Chế độ tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện theo thói quen sử dụng

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T

Thông số kĩ thuật:

Tên model R-WXC74T
Nhà sản xuất Hitachi
Xuất xứ Nhật Bản
Điện áp 100V
Dung tích thực 735L
Kích thước 738*880*1833(Rộng*sâu*cao)
Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T 735L nội địa Nhật 1
Khối lượng 140kg
Điện năng tiêu thụ 310kWh/năm
Công suất 246W
Hình thức cửa Mặt gương pha lê
Tính năng Hệ thống làm lạnh độc lập, làm lạnh nhanh
Ngăn đá rơi tự động
Ngăn cấp đông mềm bảo quản thực phẩm tươi
Cấp đông không đóng băng thực phẩm
Ngăn chặn vi khuẩn hình thành và tránh mất nước
Inverter tiết kiệm điện
Kích thước đóng gói  932*810*1907(Rộng*sâu*cao)
Khối lượng đóng gói 148kg
Màu sắc X(Đen)
Chiều dài dây 1,7m

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất