Tủ lạnh Hitachi R-HW60R-XN

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi Nhật nội địa R-HW60R dung tích 602 lít. Đây là sản phẩm tủ lạnh Nhật 6 cánh với mặt pha lê màu vàng cát rất sang trọng. Tủ lạnh R-HW60R được thiết kế tối ưu hóa không gian trữ đồ rộng rãi và thông minh phù hợp cho gia đình từ 5~6 người.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 55.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi
- Model: R-HW60R-XN
- Màu sắc: Champagne (XN)
- Điện áp: 100 V
- Dung tích: 602L
- Tiêu thụ điện năng hàng năm: 288 kWh / năm
- Kích thước: 685 x 1833 x 738 mm (rộng x cao x sâu)
- Trọng lượng: 119 kg
- Sản xuất: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HW60R có dung tích 602L và thiết kế lớn với màu vàng Champagne đẳng cấp. Đây là sản phẩm cao cấp, sang trọng phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Mặt kính cường lực sang trọng sẽ tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

 

- Ngăn đá của các tủ lạnh thông thường, luồng hơi lạnh được thổi trực tiếp vào thực phẩm, khiến nước từ bên ngoài đóng băng vào bên trong và làm cho thực phẩm cứng đến tận cốt, khó cắt. Với công nghệ cấp đông mềm trên Hitachi R-HW60R-XN giúp bảo vệ thực phẩm khỏi quá trình oxy hóa trong vòng 7 ngày. Với nhiệt độ -1°C, thực phẩm vẫn giữ nguyên độ tươi ngon mà không bị đóng băng, không cần rã đông.

 

- Với chế độ làm lạnh bằng hơi ẩm bạn có thể lưu trữ nhiều loại thực phẩm ướp lạnh khác nhau, ví dụ như các món ăn dành cho cuối tuần. Sự tồn tại của không khí lạnh giúp giữ độ ẩm cho thực phẩm, ngăn chặn sự mất nước. Vì nhiệt độ thấp khoảng 2 °C, vi khuẩn không thể phát triển mạnh mẽ, từ đó giúp thực phẩm giữ được độ tươi lâu dài.

 

 

- Cảm biến thông minh hoạt động hiệu quả bằng cách đo nhiệt độ của thực phẩm khi mới cho vào và cung cấp nhiệt độ phù hợp để làm cho thực phẩm đông lại nhanh chóng. Công nghệ cấp đông của Hitachi ngăn chặn sự hình thành tinh thể băng và ngăn chặn sự phá hủy của tế bào thực phẩm, giúp giữ nguyên dưỡng chất và độ ngọt của thực phẩm.

 

- Chất xúc tác bạch kim chứa Ruthenium có khả năng phân hủy khí ethylene và các thành phần gây mùi trong rau quả, giúp tăng nồng độ khí carbon dioxide và giảm lượng mất nước cũng như chất dinh dưỡng. Vì vậy, bảo quản rau củ bằng chất xúc tác này sẽ giúp rau củ luôn tươi ngon hơn so với việc bảo quản trong tủ lạnh thông thường.

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HW60R có khả năng loại bỏ mùi hôi của các thực phẩm như hành tỏi, cá, nước tương và các thực phẩm lên men. Điều này được chứng minh thông qua thử nghiệm hiệu suất khử mùi của Hitachi bằng cách sử dụng các thành phần mùi khác nhau trong tủ lạnh. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, tủ lạnh không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi. Do đó, để bảo quản thực phẩm có mùi mạnh, người dùng nên bọc chúng hoặc bảo quản trong hộp kín.

 

- Với tính năng Frost Recycling, không khí lạnh được tạo ra bằng cách tái tạo băng. Băng sẽ được tái tạo khi khí lạnh được đưa vào tất cả các ngăn làm lạnh, ngay cả khi máy nén không hoạt động. Hệ thống này giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Hitachi R-HW60R-XN

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất