Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S (X)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S (X) là mẫu tủ lạnh cỡ lớn cao cấp nhất và mới ra nhất của Hitachi được bán ra vào năm 2022. Mẫu tủ hội tụ tất cả nhưng công nghệ cao nhất của Hitachi hiện nay trong phân khúc tủ lạnh với dung tích lớn nhất 735L và công nghệ hút chân không độc quyền của Hitachi. Phiên bản màu đen gương cực kỳ sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]

89.000.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Tên Model: R-WXC74S

- Dung tích: 735L

- Số cửa: 6 cửa

- Kích thước: 880 x 1833 x 738 mm (rộng x cao x sâu)

- Điện áp: 100V

- Công suất: 246W

- Trọng lượng: 140kg

- Điện tiêu thụ hàng năm: 310kWh / 1 năm

- Bảo hành: 12 tháng

- Sản xuất: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

a. Thiết kế 6 cánh độc đáo, sang trọng và đẳng cấp

 

- Một trong những nét đặc trưng của tu lanh nhat noi dia tai hai phong loại cao cấp đó là thiết kế 6 cánh độc đáo cùng mặt kính cường lực, với thiết kế này thực phẩm được chia làm nhiều ngăn nhỏ giúp tối ưu diện tích, ngăn mùi và hạn chế thất thoát nhiệt mỗi khi bạn muốn lấy thức ăn ra ngoài. Dung tích các ngăn lần lượt là ngăn lạnh: 386 L, ngăn cấp đông: 185 L, ngăn rau quả: 137 L, ngăn làm đá: 27 L, tổng dung tích 735 L.

 

ủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

b. Ngăn hút chân không

 

- Cũng như các dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi nội địa Nhật, tủ lạnh Hitachi R-WXC74S cũng được thiết kế ngăn hút chân không. Thiết kế này loại bỏ hoàn toàn không khí khỏi ngăn chứ giúp cho thực phẩm không bị oxy hóa ở nhiệt độ xấp xỉ -1 độ C. Đồng thời công nghệ này giúp thực phẩm của bạn sẽ được làm đông nhẹ trên bề mặt và ngăn chặn quá trình oxy hóa. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ không bị mất nước hay biến chất, cho món ăn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon lên đến 7 ngày bảo quản, đặc biệt bạn không cần phải rã đông trước khi nấu.

 

ủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

cNgăn đông lạnh lớn với chức năng làm lạnh nhanh

 

- Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S với ngăn đông lạnh lên đến 185 lít cùng khả năng làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm một cách tối ưu.

 

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

- Thông thường thực phẩm (thịt, cá..) bị đóng băng, nước trong tế bào trở thành các hạt băng lớn và phá vỡ thành tế bào, khiến một lượng lớn nhỏ giọt chảy ra tại thời điểm rã đông. Đây là nguyên nhân chính làm giảm hương vị của thực phẩm. Vì băng trong tế bào hầu hết được kết tinh khi nó đi qua phạm vi nhiệt độ từ -1oC đến -50C, Tuy nhiên với tủ lạnh Hitachi R-WXC74S giúp thực phẩm có thể nhanh chóng đi qua vùng nhiệt độ này để giảm các hạt băng và giảm thiểu thiệt hại cho thành tế bào.

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX74K

 

d. Ngăn rau củ lớn và tiện dụng

 

- Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S được thiết kế giúp bảo quản rau củ bằng cách đưa rau củ vào trạng thái ” ngủ”

 

- [Chất xúc tác bạch kim (có chứa ruthenium)] phân hủy khí ethylene và các thành phần mùi thoát ra từ rau quả, v.v. và làm tăng nồng độ carbon dioxide để giảm hoạt động hô hấp.Rau được lưu trữ ở trạng thái ngủ và giảm mất chất dinh dưỡng.

 

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

- Với dung tích lên đến 137 lít giúp cho tủ lạnh Hitachi R-WXC74S bảo quản thực phẩm tốt hơn và hạn chế hạn chế quá trình mất nước.

 

Hình ảnh mặt cắt

 

e. Ngăn làm đá viên tự động

 

- Với tính năng này, nước được làm lạnh tại ngăn mát và làm lạnh nhanh tạo thành đá và rơi xuống khay đựng, đây cũng là một trong những tính năng ưu việt của tủ

.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

f. Cửa điện trợ lực tiện lợi cùng phím điều khiển cảm ứng

 

- Tủ lạnh nội địa nhật Hitachi R-WXC74S được thiết kế sang trọng với phím bấm cảm ứng ẩn trong mặt kính, đồng thời tủ còn trang bị cửa điện trợ lực ngăn cấp đông và ngăn rau giúp bạn dễ dàng thao tác mở và đóng tủ trong trường hợp đựng nhiều thực phẩm bên trong.

 

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Hitachi R-WXC74S

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất