Máy sưởi Sharp HX-RK12

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy sưởi Sharp HX-RK12 nội địa Nhật được tích hợp cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và công nghệ tạo ion plasma độc đáo giúp bạn thưởng thức không khí ấm áp và thoải mái.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 6.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Sharp

- Model: HX-RK12

- Điện áp: 100V

- Kích thước: 420 ×175× 420 mm ( rộng x sâu x cao)

- Khối lượng: 5.5 kg

- Chiều dài dây điện: 1.8 m

- Diện tích sử dụng: 25 ~ 30m2

- Công suất: 560 ~ 1150W

- Độ ồn: 33 ~ 38dB

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật của máy sưởi Sharp HX-RK12

 

- Sharp HX-RK12 có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, với 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng. Máy được trang bị cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, cùng với công nghệ tạo ion Plasma khử mùi độc quyền giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái với không khí ấm áp.

 

 

- Chức năng bảo vệ quá nhiệt và tự động ngắt khi đổ, chế độ hẹn giờ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Ngoài ra, máy tự động tắt sau 8 giờ hoạt động liên tục để người dùng không cần lo lắng về việc quên tắt máy.

 

 

- Khi máy ngừng hoạt động, bộ lọc tạo ẩm sẽ tự động được làm sạch, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

 

 

- Công nghệ độc quyền Nature Technology của Sharp được sử dụng để mô phỏng hình dáng cánh đặc biệt của cánh loài bọ rùa trong quạt gió Sharp HX-RK12-W, tạo ra luồng gió mạnh mẽ, nhanh chóng và vận hành êm ái.

 

 

- Sử dụng công nghệ ion Plasma với mật độ 7000/cm³, máy sưởi gốm tạo ẩm Sharp HX-RK12-W có khả năng loại bỏ hiệu quả các mùi như khói thuốc, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi vật nuôi,...

 

 

- Máy sưởi gốm tạo ẩm Sharp HX-RK12-W được trang bị công nghệ làm ấm bằng luồng khí mạnh mẽ kết hợp với khả năng tạo ẩm cao. Nhờ điều này, nhiệt độ cảm nhận trong phòng được tăng lên, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái hơn rất nhiều so với các sản phẩm sưởi ấm thông thường.

 

 

- Điều tuyệt vời về Sharp HX-RK12-W là người dùng sẽ không cảm thấy khô ở mũi trong những ngày đông khô hanh. Điều này là nhờ khả năng bù ẩm hợp lý, giúp da duy trì độ ẩm và tránh gây khô, nẻ. Bình nước được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Ag+ giúp hơi nước luôn sạch sẽ khi phát ra.

 

- Khi sưởi ấm, máy sưởi gốm tạo ẩm của Sharp không đốt cháy oxy, không phát sáng, vận hành êm, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn, đặc biệt khi sử dụng cho người già và trẻ nhỏ, không lo khô da hay viêm hô hấp.


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất