Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180VX

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Mitsubishi MJ-P180VX là một dòng máy hút ẩm mới nhất được sản xuất tại Nhật Bản, có khả năng hút ẩm lên đến 18 lít/ngày và phủ sóng diện tích lên đến 75m2. Máy này rất hữu ích trong mùa mưa với khả năng hút ẩm cho phòng và loại bỏ mùi hôi cho quần áo, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc hiệu quả. Đây là phiên bản mới thay thế cho Mitsubishi MJ-P180TX.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Mitsubishi

- Model: MJ-P180VX

- Điện áp: 100 ~ 110V

- Công suất hút: 18L/ ngày

- Diện tích sử dụng: 75m2 trở xuống

- Công suất tối đa: 390W

- Độ ồn: 38 ~ 48dB

- Dung tích bình chứa: 4.7 lít

- Kích thước: 594 x 372 x 281 mm ( cao x rộng x sâu)

- Khối lượng: 14.9kg

- Chiều dài dây điện: 1.8m

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

 - Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180VX cũng giống như Mitsubishi MJ-P180TX, được thiết kế đơn giản với bảng điều khiển lớn và màn hình hiển thị LCD, giúp bạn dễ dàng vận hành và thao tác. Đây là dòng máy hút ẩm chân voi huyền thoại của Mitsubishi.

 

 

- Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180VX có công suất hút ẩm lên đến 18 lít mỗi ngày, được trang bị công nghệ di chuyển 3D có khả năng phát hiện và xử lý các khu vực có độ ẩm cao như gầm giường, ghế sofa và các vết bẩn trên trần nhà,… để tạo ra luồng khí làm khô mọi vị trí trong phòng.

 

 

- Ngoài ra, nếu bạn kết nối một ống dẫn để xả nước, máy có thể liên tục hút ẩm mà không cần phải lo lắng về việc đổ bỏ nước trong bình. Điều này là một giải pháp hoàn hảo để ngăn chặn sự ẩm mốc trong nhà tắm, khi đi du lịch dài ngày hoặc để hút ẩm trong biệt thự.

 

Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180VX trong phiên bản mới được cải tiến bằng tính năng cài đặt độ ẩm linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ẩm trong phòng (độ ẩm tương đối 50/55/60/65/70%) thông qua bảng điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng.

 

 

- Có trang bị bộ lọc ion bạc chống dị ứng và bộ lọc bạch kim kháng khuẩn kép, giúp không gian luôn sạch và khô, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và giúp bạn có thể làm khô căn phòng một cách hiệu quả.

 

- Trong những ngày ẩm ướt hoặc khi sử dụng nước nóng để tắm vào mùa đông, hơi nước có thể ngưng tụ trên các bề mặt lạnh như gương, gạch ốp tường, cửa kính và trần nhà, thậm chí có thể chảy thành dòng. Sự ngưng tụ này không chỉ gây hại cho bề mặt sơn mà còn ảnh hưởng đến các chi tiết gỗ trong phòng tắm. Điều kiện độ ẩm cao cũng có thể tạo điều kiện cho sự phát triển của nấm mốc, gây ra vết bẩn khó loại bỏ và đe dọa sức khỏe con người. Mitsubishi MJ-P180VX với các cảm biến thông minh tự động phát hiện và loại bỏ nước và hơi ẩm ngưng tụ trên sàn, tường và trần trong phòng tắm, giúp bạn giữ phòng tắm luôn khô ráo và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc gây bệnh.

 

 

- Với khả năng hút ẩm mạnh mẽ, máy có thể sấy khô một lượng lớn quần áo một cách chắc chắn và nhanh chóng.

 

- Với độ ồn thấp chỉ 38 dB, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của con người. Các thiết bị trao đổi nhiệt được phủ 1 lớp chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của máy.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất