Huyết thanh ReHAAVÈ CRÈME ET SÉRUM

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Huyết thanh ReHAAVÈ CRÈME ET SÉRUM với kích thước nano gần như như một loại tinh chất đặc biệt, nhanh chóng cung cấp các hoạt chất vào lớp biểu bì giữa, kích thích quá trình sản xuất collagen ở lớp biểu bì dưới cùng, giúp cải thiện nếp nhăn.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Thông tin sản phẩm

- Dòng sản phẩm chăm sóc lão hóa "Re-HAAVE" đã được tạp chí Nile's Nhật Bản xếp vào danh sách những sản phẩm độc đáo, mang đến làn da rạng ngời và trẻ trung. Nó tận dụng sức mạnh của sự trẻ hóa để giữ cho làn da luôn tươi trẻ.

 

- Lotion E Serum, một tinh chất làm đẹp kích thước nano gần như thần kỳ, nhanh chóng cung cấp các hoạt chất cho lớp biểu bì giữa, khởi đầu quá trình sản xuất collagen tại lớp biểu bì dưới cùng, từ đó giúp cải thiện nếp nhăn.

 

- Trong cơ thể, hàng ngày có rất nhiều sắc tố melanin được tạo ra do tác động của tia UV mạnh và ánh sáng xanh từ môi trường xung quanh. Sử dụng serum có thể giúp ngăn chặn sự hình thành quá mức của melanin này.

 

- Bằng cách ức chế sự sản xuất quá nhiều melanin, serum cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu và sự sạm da trong tương lai, mang đến lợi ích làm trắng da đáng kể, dựa trên 100% nicotinamide mononucleotide.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất