Dầu tươi dưỡng da ReHAAVÈ VITAMINE A & C FRAÎCHE

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Dầu tươi dưỡng da ReHAAVÈ VITAMINE A & C FRAÎCHE là sự kết hợp đẳng cấp giữa vitamin A tan trong chất béo (retinol) và vitamin C tan trong chất béo (ascorbyl tetrahexyldecanoate) theo tỷ lệ 1:9 giúp chăm sóc da điều hòa và cải thiện tình trạng da.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Fresh Oil A&C là sự kết hợp đẳng cấp giữa vitamin A tan trong chất béo (retinol) và vitamin C tan trong chất béo (ascorbyl tetrahexyldecanoate) theo tỷ lệ 1:9.

 

- Trong quá trình sản xuất, chúng ta biết rằng vitamin A tan trong chất béo (retinol) và vitamin C tan trong chất béo (ascorbyl tetrahexyldecanoate) dễ bị oxy hóa. Vì vậy, nhà sản xuất đã đóng gói chúng trong các viên nang ăn được, giữ chúng tách biệt khỏi không khí.

 

 

- Fresh Oil A&C được sản xuất bằng cách tận dụng thiết bị đặc biệt để bảo quản chất lượng của dầu tươi. Chúng tôi chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ viên nang ngay trước khi sử dụng, giúp duy trì đặc tính ban đầu của vitamin A (retinol) và vitamin C (ascorbyl tetrahexyldecanoate). Điều này giúp bạn trải nghiệm sự sang trọng của sản phẩm này, khi bạn biết rằng vitamin A và vitamin C là những thành phần quý giá có giá trị cao. Một sản phẩm Fresh Oil A&C có thể tương đương với 10 đến 20 sản phẩm mỹ phẩm thông thường.

 

2. Một số hình ảnh của dầu tươi dưỡng da ReHAAVÈ VITAMINE A & C FRAÎCHE

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất