Vòi rửa bát Toto TKN34PBTA

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Vòi rửa bát Toto TKN34PBTA nhập khẩu từ Nhật Bản, với kiểu dáng hiện đại, được thiết kế đặc biệt với đầu vòi kiểu cổ ngỗng và nút bấm tắt mở ngay tại đầu vòi. Vòi rửa có khả năng kéo dài đầu vòi để vệ sinh và rửa xung quanh, giúp việc rửa chén đĩa dễ dàng hơn và tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, thiết kế nút bấm đầu vòi giúp bạn rửa xoong nồi thực phẩm dễ dàng hơn và tránh lãng phí nước. Với chiều cao và độ đua ra phù hợp, vòi rửa Toto TKN34PBTA sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chậu rửa bát của bạn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: TKN34PBTA

- Chiều dài: 650mm

- Chất liệu: Đồng thau

- Lớp mạ: Nickel Chrome 

- Áp lực nước: 0.05MPa~0.75MPa

- Lỗ gắn vòi: φ35 + 4-2 mm

- Xuất xứ: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Vòi rửa bát Toto TKN34PBTA là phiên bản mới với nhiều cải tiến đáng chú ý, thay thế cho model TKN34PBTRR với thiết kế tinh tế, hiện đại. Lấy cảm hứng từ thiên nga mang đến cho gian bếp gia đình sự sang trọng và duyên dáng. Lớp mạ Nickel Chrome sáng bóng không chỉ chống gỉ mà còn giữ cho sản phẩm luôn sáng mới.

 

- Thân vòi rửa bát Toto TKN34PBTA được làm từ đồng thau, tạo ra một sản phẩm chắc chắn và chịu nhiệt tốt. Chất liệu đồng thau này còn có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp và các bệnh liên quan đến đau mãn tính. Bên cạnh đó, lớp mạ Nickel Chrome bảo vệ thân vòi khỏi sự ăn mòn và giúp sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ.

 

- Khi tay bạn bận rộn hoặc đang bẩn, bạn có thể dễ dàng tắt nước bằng cách chạm nhẹ lên nút bấm phía trên của vòi rửa bát Toto TKN34PBTA. Ngoài ra, thiết kế thông minh của sản phẩm giúp ngăn ngừa việc nước đọng lại dưới thân vòi, giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.

 

 

- Có thể thay đổi kiểu xả ngay tại đầu vòi để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với công nghệ ECO của Toto, sản phẩm giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo độ mạnh và hiệu quả trong việc rửa sạch chén bát.

 

- Với đầu vòi nhỏ gọn và thiết kế linh hoạt, vòi rửa bát Toto TKN34PBTA cho phép bạn dễ dàng kéo dài đầu vòi để tiện lợi vệ sinh chậu, bàn bếp hay các vật dụng khác một cách trơn tru và thuận tiện.

 

- Với thiết kế linh hoạt và tinh tế, vòi rửa bát Toto TKN34PBTA có thể xoay đến góc quay tối đa, giúp bạn dễ dàng rửa sạch nồi chảo lớn hay những vật dụng có kích thước lớn khác một cách dễ dàng.

 

3. Một số hình ảnh của vòi rửa bát Toto TKN34PBTA

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất