» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Tủ lạnh thế hệ mới HITACHI R-WX74J có tốt không ?

(17-04-2018, 10:25 am)

Kết quả hình ảnh cho HITACHI R-WX74J

 

 

 

Tiếp tục phát triển phân khúc tủ lạnh cao cấp với dòng WX, Hitachi cho thấy rằng họ nghiêm túc và đã tìm ra cách để khai thác thị trường cao cấp. Dựa trên công nghệ chân không độc quyền, các sản phẩm tủ lạnh đã thành công cho Hitachi, đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng đòi hỏi cao nhất.

Kết quả hình ảnh cho HITACHI R-WX74J

 

Bạn muốn mỗi mục để tạo ra một ngôi nhà sang trọng và bóng bẩy? Tủ lạnh Hitachi R-WX74J với ly thủy tinh 6 cấp là sự lựa chọn không thể thiếu. R-WX74J là một tủ lạnh lớn với dung tích 735 lít, phù hợp với các gia đình có nhiều người. Dung tích tủ lạnh bao gồm: tháp giải nhiệt 386 lít, khoang chứa 185 lít, khoang chứa 137 lít, khoang chứa 27 lít. Với công suất lớn, tủ lạnh Hitachi R-WX74J đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại gia.

Hitachi là công ty hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ Inverter vào các sản phẩm điện gia dụng. Tủ lạnh Hitachi R-WX74J được giới thiệu với công nghệ biến tần mạnh mẽ. Mức tiêu thụ điện của tủ lạnh thế hệ mới này là 310 kWh / năm (so với 330kWh / năm của Hitachi R-WX7400G). Vì vậy, trung bình, bạn sẽ chỉ chi khoảng 40.000 mỗi tháng trên tủ lạnh. Quá rẻ so với các tiện ích mà bạn nhận được.

 

Máy làm lạnh Hitachi R-WX74J được trang bị hệ thống làm lạnh 1-2-3-4 làm mát bằng hai lớp. Kết quả là, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của khoang 3-4 (ngăn làm mát sâu) đến mức thấp hơn khoang thông thường, khoảng 2 độ C, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Kết quả hình ảnh cho HITACHI R-WX74J


Thậm chí nếu bạn đặt thức ăn nóng trong tủ, bộ cảm biến nhiệt sẽ nhanh chóng phát hiện và bắt đầu chế độ làm mát một cách nhanh chóng, mà không ảnh hưởng đến thực phẩm khác. Curries hoặc hầm có thể được để lại trong tủ lạnh khi nấu, rất hữu ích khi bạn đang bận.


Đặt lại nhanh chóng với khay nhôm lớn
Nhôm truyền nhiệt nhanh. Do đó, khay nhôm trong tủ lạnh Hitachi có thể nhanh chóng hạ thấp nhiệt độ của thức ăn và giúp làm nguội ngay lập tức.

 Kết quả hình ảnh cho HITACHI R-WX74J

Lạnh đi qua các tinh thể, làm giảm tinh thể băng, ngăn ngừa sự mất mát các chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Cảm biến nhiệt độ tự động xác định nhiệt độ của thức ăn, do đó kích hoạt chế độ làm mát sâu, nhanh chóng đưa thức ăn vào trạng thái đông lạnh. Thức ăn nhanh và lâu.

 


Thuốc chẹn rau hạn chế sự oxy hóa
Bao phủ toàn bộ kho rau là một lớp độ ẩm, giúp giữ cho rau khỏi bị khô. Ngoài ra, độ ẩm vừa phải không gây ngưng tụ, tránh hiện tượng "nước" trên rau, củ, quả.

 Kết quả hình ảnh cho HITACHI R-WX74J

Tập đoàn Hitachi và Đại học Hokkaido đã nghiên cứu thành công chất xúc tác platin để cải thiện hiệu quả của sự phân hủy khí ethylene, làm chậm quá trình chín của rau. Ngoài ra, việc bổ sung CO2 cũng nhanh chóng đưa thực phẩm vào tình trạng "ngủ đông", giúp thực phẩm vẫn tươi như mới sau 7 ngày. Điều này cũng làm thức ăn trong thực phẩm không bị mất, đảm bảo chế độ ăn kiêng và sức khoẻ của cả gia đình.

 

Các khoang được thiết kế bằng điện, làm cho nó dễ dàng kéo ngăn kéo ra khi đầy thức ăn. Chức năng này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

Với các tính năng tiên tiến như vậy, mô hình tủ lạnh của Hitachi R-WX74J đáng để đợi vào năm 2018!

 

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất