Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C trang bị máy nén inverter có công suất làm lạnh thích hợp giúp cho tủ lạnh luôn ở nhiệt độ phù hợp mang đến hiệu suất làm lạnh tốt giúp thực phẩm được lưu trữ tươi ngon và sử dụng lâu hơn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Hãng sản xuất: Mitsubishi

- Model: MR-WX60C

- Kích thước: Chiều cao 1821 × chiều rộng 685 × chiều sâu 738 (mm) 

- Trọng lượng: 126 kg 

- Dung tích: 600L

- Tiêu thụ điện hằng năm: 270 kWh / năm  

- Điện áp: 100V

- Bảo hành: 12 tháng

- HDSD tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C bằng tiếng việt

 

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C

 

a. Công nghệ cấp đông mềm

 

Giờ đây nỗi lo rã đông trước khi chế biến thức ăn của các bà nội trợ đã không còn nữa nhờ vào công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Với công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái đông mềm -7°C nên thực phẩm được cắt, tách để nấu nướng một cách dễ dàng mà không cần chờ rã đông, không cần phải chia nhỏ thực phẩm trước khi cấp đông mềm để bảo quản, không phá vỡ liên kết tế bào trong thực phẩm nên vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và độ tươi ngon, cấp đông cả thức ăn đang còn nóng (lên đến 80°C) với trọn vẹn hương vị ban đầu mà không lo ảnh hưởng tới mùi vị của thức ăn hay độ bền của tủ lạnh.

 

 

 

b. Ngăn cấp đông linh hoạt

 

Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C được trang bị công nghệ cấp đông linh hoạt, thực phẩm tươi hoặc đồ ăn nóng 80 độ C vẫn được bảo quản tốt với công nghệ "Cấp Đông mềm” ở -7 độ C lên đến 3 tuần.

 

 

c. Ngăn rau quả tăng cường Vitamin

 

Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C được trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, tủ có khay đựng trứng, ngăn đựng chai lọ riêng biệt. Thêm vào đó là hộc đựng rau củ rộng rãi, chứa được lượng lớn rau quả, trái cây giúp bảo quản tốt cho rau quả, trái cây được tơi hơn. Thông qua đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, rau quả vẫn tiếp tục quang hợp giữ được độ tươi ngon, đồng thời tăng cường lượng vitamin C trong rau quả.

 

 

d. Bộ não Neuro Inverter tiết kiệm điện

 

Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C trang bị máy nén inverter có công suất làm lạnh thích hợp giúp cho tủ lạnh luôn ở nhiệt độ phù hợp mang đến hiệu suất làm lạnh tốt giúp thực phẩm được lưu trữ tươi ngon và sử dụng lâu hơn. Bên cạnh đó, máy nén còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng giảm chi phí tiền điện hàng tháng một cách đáng kể. Quạt gió tản nhiệt riêng cho máy nén còn giúp gia tăng độ bền của máy nén trong suốt quá trình sử dụng.

 

 

e. Các tính năng khác

 

Tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C còn được trang bị thêm một số tính năng khác: Làm đá tự động tinh khiết có thể tháo rời, bảng điều khiển cảm ứng LED, thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc, cánh cửa thông minh,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chất kháng khuẩn Ag+ trên thành tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sạch sẽ, hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn, bảo quản thực phẩm lâu hơn. Cùng với đó, bảng điều khiển cảm ứng LED được thiết kế sang trọng và dễ dàng cho bạn thiết lập các tính năng thông dụng mà không cần phải mở tủ. Màn hình điều khiển chỉ sáng lên khi chạm tay vào nút Menu.

 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Mitsubishi MR-WX60C

 

 

  

 

 

 Tham khảo thêm một số mẫu tủ lạnh nội địa nhật:

Tủ lạnh Hitachi R-WX74J nội địa nhật

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa nhật


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất