Tủ lạnh Hitachi R-WX67J

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tiếp nối sau một năm thành công của sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-WX7400G, ngày 29/1/2018,tập đoàn Hitachi chính thức cho ra mắt thị trường mẫu tủ lạnh cải tiến thế hệ mới R-WX74J. Đây là một sản phẩm hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng. Tiếp tục phát triển phân khúc tủ lạnh cao cấp với serie WX, Hitachi đang cho thấy họ thực sự nghiêm túc và đã tìm ra lối đi đúng đắn để khai thác thị trường cao cấp. Dựa trên nền tảng công nghệ hút chân không độc quyền, các sản phẩm tủ lạnh đã mang lại nhiều thành công cho Hitachi, chiếm được niềm tin của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: R-WX67J

- Kiểu tủ: tủ lạnh 6 cánh

- Dung tích: 670L

- Kích thước: 880 x 1833 x 738 mm (rộng x cao x sâu)

- Điện áp: 100V

- Trọng lượng: 134 kg

- Tiêu thụ điện hằng năm: 305 kWh/ năm

- Bảo hành: 12 tháng

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi R-WX67J bằng tiếng việt

 

2. Tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WX67J

 

a. Thiết kế hiện đại và sang trọng 

 

Bạn muốn mỗi món đồ đều tạo nên vẻ bóng láng, sang trọng cho ngôi nhà của mình? Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WX67J mặt gương, 6 cánh chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. R-WX67J là sản phẩm tu lanh nhat noi dia tai hai phong có dung tích lớn: 670 lít, phù hợp với gia đình có nhiều người. Dung tích của chiếc tủ lạnh bao gồm: Ngăn làm mát 354 lít, Ngăn đông 170 lít, Ngăn rau 125 lít, Ngăn làm đá 21 lít. Với dung tích sử dụng lớn như vậy, tủ lạnh Hitachi R-WX67J đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình.

 

b. Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến

 

Hitachi là tập đoàn luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Inverter vào trong các sản phẩm điện gia dụng. Tủ lạnh nội địa nhật Hitachi R-WX67J được giới thiệu với sự cải tiến mạnh mẽ công nghệ Inverter. Điện năng tiêu thụ của sản phẩm tủ lạnh thế hệ mới này là 305 kWh/năm (so với 330kWh/năm của “đàn anh” Hitachi R-WX6700G). Như vậy, tính bình quân, mỗi tháng bạn sẽ chỉ phải chi khoảng 40.000 tiền điện cho chiếc tủ lạnh này. Quá rẻ so với những tiện ích mà bạn nhận được.

 

c. Hệ thống làm lạnh kép

 

 

Tu lanh noi dia nhat R-WX67J được trang bị hệ thống gió kép, làm lạnh tới từng khoang 1-2-3-4. Do đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của ngăn 3-4 (ngăn làm mát sâu) xuống thấp hơn ngăn mát thông thường, khoảng 2 độ C giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Ngay cả khi bạn đặt thực phẩm nóng vào tủ, bộ cảm biến nhiệt sẽ nhanh chóng phát hiện và khởi động chế độ làm mát nhanh, không làm ảnh hưởng để các thực phẩm khác. Cà ri hay các món hầm cũng có thể để vào tủ lạnh khi nấu xong, rất hữu ích khi bạn đang có việc bận.

 

 

d. Làm lạnh nhanh chóng với khay nhôm lớn

 

Nhôm có tính chất dẫn nhiệt nhanh. Do đó, khay nhôm trong tủ lạnh nội địa nhật tại hà nội của Hitachi có thể nhanh chóng hạ nhiệt độ của thực phẩm và giúp làm lạnh tức thì.

 

Hơi lạnh len lỏi qua những tinh thể, giúp giảm các tinh thể băng, ngăn chặn sự hao hụt dinh dưỡng của thực phẩm. Bộ cảm biến nhiệt tự động xác định nhiệt độ của thực phẩm, qua đó kích hoạt chế độ làm lạnh sâu, nhanh chóng đưa thực phẩm vào trạng thái đông lạnh. Thực phẩm được bảo quản nhanh chóng và lâu dài.

 

 

e. Ngăn hoa quả ngăn cản quá trình oxy hóa

 

Bao phủ toàn bộ ngăn rau là một lớp hơi ẩm, giúp cho rau củ không bị khô. Bên cạnh đó, độ ẩm vừa phải không gây ngưng tụ, tránh hiện tượng “chảy nước” trên rau,củ, quả.

 

 

Tập đoàn Hitachi và trường đại học Hokkaido đã nghiên cứu thành công chất xúc tác platin giúp tăng cường hiệu suất phân hủy khí ethylene, làm chậm quá trình chín của rau củ. Ngoài ra, sự bổ sung khí cac-bon dioxit cũng nhanh chóng đưa thực phẩm vào trạng thái “ngủ đông”, giúp thực phẩm vẫn còn tươi ngon như mới sau 7 ngày. Việc này cũng khiến cho dinh dưỡng trong thực phẩm không bị mất đi, đảm bảo chế độ ăn và sức khỏe cho cả gia đình.

 

 

f. Ngăn hút chân không

 

 

Ngăn chân không độc đáo của tủ lạnh Hitachi giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Ngăn bảo quản chân không là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đến từ hãng gia dụng số 1 Nhật Bản Hitachi. Với thiết kế độc đáo tạo nên môi trường áp suất thấp khoảng 0.8 atm bằng cách sử dụng một máy bơm chân không, sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led làm thay đổi không khí tạo ra một môi trường tối ưu cho thực phẩm tươi sống.

Với công nghệ bảo quản bằng chất quang xúc tác, hoạt động của Enzyme trên bề mặt thịt cá bị ức chế khi tiếp xúc với chất quang xúc tác khiến sẽ giảm đi, nhờ đó thực phẩm của người tiêu dùng sẽ không bị lẫn mùi hay có mùi hôi.

 

 

g. Cánh cửa điện tại ngăn cấp đông và ngăn rau

 

 

Ngay cả khi nó trở nên nặng với nhiều thức ăn, nó sẽ mở ra nhẹ nhàng và dễ dàng chỉ với nút bấm.

Các ngăn vẫn được thiết kế nút điện, giúp dễ dàng kéo ngăn tủ ra khi chứa đầy thực phẩm. Chức năng này rất hữu ích với gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Với những tính năng cải tiến ưu việt như vậy, mẫu tủ lạnh Hitachi R-WX67J là model rất đáng để chờ đợi trong năm 2018!

 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Hitachi R-WX67J

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

tu-lanh-hitachi-r-wx74j

 

Xem thêm các mẫu tủ lạnh nọi địa Nhật khác:

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX7400G nội địa nhật

 

 

Tủ lạnh Hitachi R-WX5600G nội địa nhật


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất