Tủ lạnh Hitachi HWS47R (XN)

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Tủ lạnh Hitachi R-HWS47R có dung tích 470L. Tủ lạnh này được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện dụng với các chức năng làm lạnh và đóng băng nhanh, bảo quản thực phẩm tươi lâu và tiết kiệm năng lượng. Một điểm nổi bật đáng chú ý là tính năng Marugoto mới được trang bị trong dòng tủ này, giúp làm lạnh độc lập và duy trì nhiệt độ ổn định để giảm quá trình làm khô thực phẩm, tránh tình trạng thực phẩm bị "queo" khi để trong tủ lạnh.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: HWS47R

- Dung tích: 470 lít

- Điện áp: 100V

- Tiêu thụ điện năng hàng năm (50Hz): 269 kwh/năm

- Trọng lượng: 97kg

- Kích thước (rộng x cao x sâu): 600 x 1833 x 699 mm

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Khi tìm kiếm một chiếc tủ lạnh, chúng ta thường quan tâm đến thiết kế và dung tích của sản phẩm. Tuy nhiên, ngăn cấp đông mềm là một trong những công nghệ đáng chú ý nhất, cho thấy sự vượt trội so với các dòng tủ lạnh thông thường. Với ngăn cấp đông mềm này, bạn có thể lưu trữ các món ăn đặc biệt như sushi, cá, thịt bò, salad trong vòng 7 ngày và vẫn giữ được độ tươi ngon đến 99,9%. Điều này đạt được nhờ khả năng giữ lạnh ở mức -1°C mà không làm khô hay đông lạnh thực phẩm.

 

- Để giúp cho tủ lạnh hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng, hệ thống 2 dàn lạnh độc lập được sử dụng. Hệ thống này bao gồm 1 dàn cho ngăn mát và 1 dàn cho ngăn rau củ/đông lạnh, tối ưu hóa khả năng hoạt động cũng như khả năng điều chỉnh từng ngăn để tăng độ linh hoạt trong quá trình sử dụng. Điều này rất hữu ích khi ngăn cấp đông có thể được giảm độ lạnh xuống mức thấp để làm lạnh nhanh chóng, trong khi ngăn rau củ và ngăn mát được giữ ở mức độ lạnh thích hợp để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

 

 

- Khả năng khử mùi của tủ lạnh Hitachi HWS47R vượt trội hơn gấp 3 lần so với các loại tủ thông thường, và có thể khử mùi hiệu quả với nhiều loại đồ khác nhau. Mặc dù không thể hoàn toàn loại bỏ mùi hôi, nhưng hiệu quả rất đáng kể và làm cho trải nghiệm sử dụng tủ trở nên tốt hơn rất nhiều. Tủ lạnh này đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ các mùi phổ biến như: hành, tỏi, đồ tanh, mắm, tương,...

 

- Tủ lạnh Hitachi HWS47R sử dụng chất xúc tác bạch kim (ruthenium) để giảm thiểu khí ethylene và các thành phần mùi hôi phát ra từ rau củ và các loại thực phẩm khác. Đồng thời, chất xúc tác cũng tăng nồng độ khí carbon dioxide, giúp làm đóng các lỗ chân lông của rau củ và làm giảm hoạt động hô hấp của chúng, từ đó đưa rau củ về trạng thái ngủ để tránh mất chất dinh dưỡng. Ngoài ra, tủ lạnh này còn có khả năng khóa độ ẩm và ngăn ngừa sự khô. Bộ phận dưỡng ẩm giải phóng độ ẩm dư thừa, duy trì lượng ẩm thích hợp và ngăn chặn sự ngưng tụ của nước, giúp tránh tình trạng úng và thối rau củ.

 

- Tủ lạnh Hitachi R-HWS47R có thiết kế đặc biệt cho ngăn cấp đông với ba ngăn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm. Trong số đó, ngăn trên cùng được trang bị một tấm Nhôm đặc biệt, giúp làm đóng băng nhanh thực phẩm và ngăn thực phẩm bị chảy nước. Điều đặc biệt là khả năng truyền nhiệt tuyệt vời của Nhôm cho phép bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon một cách nhanh chóng và không cần đóng gói.

 

3. Một số hình ảnh của tủ lạnh Hitachi HWS47R

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất