Thuốc Fucoidan chữa ung thư

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Thuốc Fucoidan chữa ung thư chiết suất từ tự nhiên, nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, không chỉ phòng ngừa và điều trị ung thư mà còn nhiều căn bệnh phổ biến khác như hô hấp và tiêu hóa, nguồn cung dồi dào và có khả năng tái tạo và không có tác dụng phụ,

Mã sản phẩm: JPV00542

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 2.300.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

2.800.000 đ


Số lượng:

Fucoidan 
 

Là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ chất nhờn của rong nâu, Fucoidan có màu nâu đậm, chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá, nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất, và giàu polysaccharide. 
 

Cấu trúc Fucoidan bao gồm một chuỗi đa đường phân tử có một số thành tố như đường glucose, galactose, xylose, mannose, và đặc biệt, thành phần chính là các phân tử đường fucose. Fucose là loại đường rất quan trọng đối với cơ thể người, cần cho sự giao tiếp giữa các tế bào, kích thích sự phát triển của não bộ, làn da, cơ quan sinh sản…, có nhiều trong nấm, men bia, hạt lanh, rong biển, đặc biệt là sữa mẹ. 
 

Fucoidan là một trong các lý do mang đến tuổi thọ cao cho người dân ở những quốc gia ven biển. Rong biển trong chế độ ăn uống giúp người Nhật sống lâu và khỏe mạnh. Hãy nhìn những cô gái Bắc Mỹ rạng rỡ và tràn đầy sức sống, không có gì là bí ẩn, đơn giản là bữa ăn gồm rất nhiều rong biển tinh khiết với dưỡng chất Fucoidan. 

 

Con người được sinh ra với một hệ miễn dịch tuyệt vời giúp bảo vệ cơ thể khỏi virus, vi khuẩn, chất có hại và các tế bào xấu. Khi cơ thể hoặc hệ miễn dịch mất cân bằng, chúng ta sẽ bị bệnh. Fucoidan đóng vai trò như người lính canh sức khỏe bí mật, hỗ trợ sản sinh protein interferon Y và interleukin 12, là hai thành tố quan trọng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nhờ đó tác dụng trên nhiều cơ quan của cơ thể.
 

Khoa học đã chứng minh, Fucoidan giúp bảo vệ tế bào thần kinh, giải độc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh cảm thông thường, cung cấp chất chống oxy hóa và nhiều thành phần dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật khác mà người ta vẫn thường tìm kiếm trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Một số công dụng khác của Fucoidan: 
 

• Hỗ trợ hệ thống tuần hoàn, giúp máu lưu thông nhanh hơn
 

• Giảm hấp thu đường vào máu, cân bằng đường huyết.
 

• Duy trì loại cholesterol có lợi (HDL) bằng cách hỗ trợ hoạt động hấp thu chất béo của gan.
 

• Giúp cơ, xương chắc, khỏe bằng cách điều chỉnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
 

• Hỗ trợ hệ tiêu hóa bằng cách bám vào và bảo vệ thành ruột.
 

 

 

Cấu trúc hóa học của dược chất Fucoidan là một chuỗi phân từ cao polysaccharide với thành phần chính là sulfate fucose, galactose, xylose, manose và axít uronic. Tên gọi “Fucoidan” hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose.

 

Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư thì Fucoidan còn có một số công dụng đáng chú ý khác như:

 

- Giảm hàm lượng Cholesterol.

- Ngăn chạn hoạt động lây lan của vi khuẩn.

- Giảm dị ứng như bệnh sốt mùa hè.

- Điều tiết sự lưu thông đường ruột.

- Chống đông máu.

- Giảm lượng đường trong máu.

- Chống thiếu máu.

- Hạ huyết áp (huyết áp cao).

- Ngăn ngừa quá trình lão hóa.

- Cải thiện các điều kiện bất lợi trong đường ruột.

- Cân bằng hệ miễn dịch.

- Tăng cường chức năng gan.

 

Tuy có rất nhiều tác dụng nhưng Fucoidan nổi tiếng nhất từ trước đến nay vẫn là khả năng điều trị ung thư. Hiện tại sản phẩm Fucoidan thuốc trị ung thư được dùng vào các trường hợp thực tế và đã đạt hiệu quả đáng mong đợi. 

 

Đây là những gì Fucoidan làm để ngăn tế bào ung thư phát triển:
 

Cách 1: hấp thu qua đường tiêu hóa, hoạt hóa tế bào tìm diệt tự nhiên NK của hệ miễn dịch. Tế bào tìm diệt tự nhiên NK (Natural killer cell) là một loại tế bào chuyên biệt của hệ miễn dịch, có khả năng tiêu diệt những tế bào nhiễm tác nhân gây bệnh nội bào trong cơ thể. Fucoidan chống ung thư nhờ được hấp thu vào hệ thống bạch huyết ở ruột, hoạt hóa tế bào NK, kích thích miễn dịch, nhờ đó tiêu diệt và ức chế sự tăng trưởng của tế bào xấu.
 

Cách 2: trực tiếp hấp thu vào nội bào tế bào ung thư nhờ các chuỗi đường đơn, tạo thông tin cho tế bào tự diệt theo chương trình (hiện tượng Apoptosis). “Cơ chế tế bào tự diệt theo chương trình” (Apoptosis) là hiện tượng tế bào trong cơ thể, sau khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ tự chết đi. Tế bào ung thư là tế bào bất thường nên cơ chế Apoptosis không hoạt động. Fucoidan kích thích các tế bào ung thư hoạt động theo cơ chế Apoptosis một cách tự nhiên.
 

Hiện nay, Fucoidan được sử dụng như một phương pháp điều trị ung thư thay thế hoặc song song với các biện pháp hóa trị, xạ trị… truyền thống. Có 3 loại Fucoidan là F- Fucoidan, U- Fucoidan, G-Fucoidan được chiết xuất từ các loại rong biển khác nhau.
 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất