Sữa rửa mặt Kose Softymo

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Một làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết luôn là niềm mơ ước của phái đẹp nhưng những tác hại từ khói bụi, bụi bẩn cùng ánh sáng mặt trời luôn khiến làn da của bạn ngày càng trở nên xỉn màu, kém sức sống. Vì vậy việc chăm sóc da hằng ngày luôn chiếm vị trí cực kì quan trọng đặc biệt là công đoạn làm sạch da nhé!

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 120.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Sữa rửa mặt Kose Softymo 220g của Nhật Bản với công nghệ tiên tiến kết hợp cùng tinh chất có trong lô hội, dưa leo,… giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết thâm do mụn, nám da khiến da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, hồng hào.
- Sữa rửa mặt Kose Softymo nhẹ nhàng đánh bật và loại bỏ các vết bẩn bằng các hạt li ti thấm sâu vào da mang đi các chất dầu trên mặt.
- Một điểm cộng ở Kose Softymo là tinh chất Collagen có trong sản phẩm khá lớn. Một tinh chất làm đẹp nổi tiếng từ xưa đến nay cho phái đẹp.
- Kose Softymo giúp nhẹ nhàng làm mờ các vết nhăn, kích thích sự phát triển của các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da khiến da luôn căng mọng, tràn trề sức sống.
- Kose Softymo giúp se khít các lỗ chân lông đáng ghét giúp da trở nên mịn màng hơn, tạo một lớp dưỡng mỏng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại từ môi trường xung quanh cũng như các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

 

2. Hướng dẫn sử dụng

 

- Rửa và làm ẩm da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra.
- Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, nhỏ vào một vài giọt nước.
- Đánh nhẹ giúp tạo bọt cho hỗn hợp đó, thêm vào ít nước nếu cần thiết.
- Massage vùng da mặt theo những chuyển động tròn với hỗn hợp đó.
- Sau đó rửa sạch bằng nước và dùng nước lạnh rửa lại để thu nhỏ lỗ chân lông, còn làm cho đầu óc tỉnh táo, tăng cường khả năng thích nghi với thời tiết.

 

3. Một số hình ảnh của sữa rửa mặt Kose Softymo

 

 

 

 

 

 

 

 

Click để xem thêm đồ dùng nữ giới Nhật Bản


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất