Son dưỡng môi Shiseido Water in lip

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Son dưỡng môi Shiseido Water in lip là sự hợp thành từ các thành phần tinh chất thiên nhiên (bột hoa anh đào, bột khoáng của Ý, dầu cam), Vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm giúp giữ ẩm cho môi, tránh tình trạng môi bị khô, nứt, tạo cho môi bóng, hồng tự nhiên sắc màu hoa anh đào. Có thể sử dụng như son lót, son nền để bảo vệ môi.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 99.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Là dòng son môi dưỡng được ưa chuộng của Shiseido giúp ngăn ngừa khô môi, nẻ môi, cung cấp dưỡng chất cho làn môi mềm mại trong nhiều giờ.
- Shiseido Water in Lip khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào 1 cách tự nhiên. Đặc biệt không chứa chì, 1 thỏi son Shiseido này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu .

 

 

- Dòng WATER IN LIPS của Shiseido là dòng son dưỡng môi được yêu thích nhất tại Nhật Bản hơn 10 năm qua. Cải tiền mới nhất của Shiseido cho dòng sản phẩm này trong năm 2013 là khả năng chống tia cực tím và bảo vệ làn da nhạy cảm vùng môi với chỉ số chống năng SPF 18
- Son dưỡng môi Shiseido có thể dùng một mình để bảo vệ môi trong những ngày trời lạnh, khô. Hoặc có thể sử dụng như lớp son dưỡng trước khi dùng son màu cho môi, môi sẽ được bảo vệ tối đa trước những hóa chất mạnh của son môi (chất tạo màu, chất chông trối, nhũ…)

 

2. Một số hình ảnh của son dưỡng môi Shiseido Water in lip

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất