Sen cây massage Toto TMC95ECR

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Sen cây massage Toto TMC95ECR thiết kế hiện đại với bát sen to và 3 mắt massage được bố trí trên thân sen cây, đem đến một nguồn nước mạnh và trải đều khắp cơ thể. Độ cao được thiết kế phù hợp, thuận tiện sử dụng, dòng chảy êm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toto

- Model: TMC95ECR

- Công nghệ van nhiệt SMA – Duy trì nhiệt độ ổn định

- Chất liệu: Đồng thau

- Lớp mạ Nickel Chrome

- Áp lực nước 0.05MPa~0.75MPa

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Sen cây nhiệt độ TOTO TMC95ECR thiết kế hiện đại với bát sen to và 3 mắt massage được bố trí trên thân sen cây, đem đến một nguồn nước mạnh và trải đều khắp cơ thể. Độ cao được thiết kế phù hợp, thuận tiện sử dụng, dòng chảy êm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sen cây tắm đang là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng tắm.

 

- Thân sen Toto TMC95ECR được thiết kế 3 mắt massage có tác dụng massage chăm sóc sức khỏe nhờ công nghệ Gyrostream. Với công nghệ này, dòng nước phun ra theo đường zic zắc, trải đều khắp cơ thể. Mang đến cảm giác tuyệt vời.

 

 

- Bát sen và tay sen bổ sung khí để có mức nước chảy thoải mái và tiết kiệm nước tối ưu đó là nhờ có công nghệ Arial Shower và Arial Pulse

 

- Tay sen của Toto TMC95ECR được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp như trong khách sạn 5 sao. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

 

3. Một số hình ảnh của sen cây massage Toto TMC95ECR

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất