Quạt Panasonic F-CV339-N

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Quạt Panasonic F-CV339-N là mẫu quạt cao cấp của Panasonic được ra mắt vào năm 2022 với các tính năng nổi bật như: cảm biến phòng, cài đặt nhiệt độ phòng, khử khuẩn khử mùi bằng NanoE. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều vị trí và nhiều phong cách bố trí nội thất trong nhà. Sử dụng động cơ DC bạc đạn, sử dụng vòng bi được bôi trơn vĩnh viến, cam kết vận hành trơn tru không cần kiểm tra thay dầu định kì, bền vững theo thời gian. Chiều cao thay đổi linh hoạt 905-1100 mm phù hợp nhiều nhu cầu khách nhau, có thể sử dụng trong phòng ngủ,phòng khách hay phòng làm việc...

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 8.790.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

9.800.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 
- Hãng sản xuất: Panasonic
- Model: F-CV339
- Điện áp: 100 ~ 220V
- Công suất: 22W
- Chiều cao tối đa: 1.1m
- Sải cánh: 30cm
- Số cánh: 7
- Chiều dài dây nguồn: 1.8m
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng
 
 

2. Tính năng nồi bật

 
- Quạt được tích hợp tính năng khử khuẩn khử mùi bằng NanoE – công nghệ được trang bị trên các dòng sản phẩm cao cấp của Panasonic giúp khử khuẩn nhanh chóng, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu có hại cho sức khỏe. Hãy chiếu quạt vào ghế sofa, thảm, quần áo,… khi phát hiện mùi. Các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, phấn hoa, mùi thức ăn,.. sẽ được loại bỏ nhanh chóng.
 
- Khác với các dòng quạt khác, CV339 có chiều hướng gió đi 4 chiều: sang trái – sang phải – lên – xuống, nhờ đó không khí trong nhà sẽ được lưu chuyển nhanh chóng, luồng gió đi khắp phòng.
 
- Động cơ 1 chiều DC sẽ giúp quạt hoạt động trơn tru, êm ái ngay cả khi bạn bật lên mức cao nhất của quạt là mức 8, độ ồn vẫn vô cùng nhỏ, rất yên tĩnh, đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, động cơ DC còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả, công suất tiêu thụ thấp hơn nhiều so với động cơ xoay chiều AC.
 
 
- Qua phân tích dữ liệu về tốc độ, độ mạnh yếu của các luồng gió tại những đồi cao nguyên rộng lớn, các nhà phân tích nhận ra rằng dao động DC 1/f tương thích với các tính chất của các làn gió tại đồi. Nhờ đó chiếc quạt Panasonic F-CV339 này sẽ giúp bạn mô phỏng lại không gian thoáng mát như những làn gió trên đồi cùng với âm thanh nhẹ nhàng, êm ái.
 
- Dựa vào mắt cảm biến được gắn trên thân quạt, khi nhiệt độ phòng thay đổi tốc độ quạt cũng từ đó thay đổi để phù hợp hơn với không gian sinh hoạt của gia đình. Ví dụ: khi bé hoạt động vui chơi trong nhà, nhiệt độ phòng sẽ tăng lên, quạt sẽ tăng lượng gió tạo ra và ngược lại để bạn và thành viên gia đình thoải mái hoạt động mà không lo nóng quá hay lạnh quá. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt nhiệt độ phòng, quạt cũng sẽ điều chỉnh lượng gió theo nhiệt độ bạn đã đặt
 
- Thiết kế 7 cánh giúp biên độ dao động tốc độ gió nhỏ hơn các sản phẩm thông thường nhờ đó nó tạo cảm giác gió êm ái, dễ chịu.
 
- Chỉ riêng với dòng quạt cao cấp của Panasonic bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn điện 100V hay 220V của Việt Nam mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
 

3. Một số hình ảnh của quạt Panasonic F-CV339-N

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất