Quạt không cánh Dyson Pure Cool TP04-WS

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Quạt không cánh Dyson Pure Cool TP04 thế hệ mới nhất từ Dyson với khả năng loại bỏ mùi hôi, khói thuốc, bụi mịn, loại bỏ 99.97% tác nhân ô nhiễm, gây dị ứng, các hụt bụi kích cỡ lên tới 0.3 microns.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 15.190.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

17.000.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Dyson

- Model: TP04

- Điện áp: 220V

- Công suất: 40W

- Kích thước: 117 x 206 x 1054 mm

- Trọng lượng: 4.94 kg

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Cảm nhận độ ô nhiễm trong không gian phòng, cảnh báo theo thời gian thực khi phát hiện các hạt bụi mịn PM2.5, PM10. Các chất gây hại như VOC (các chất lỏng hoặc rắn có thể bay hơi) và khí NO2.

- Hệ thống lọc được niêm phong hoàn toàn kết hợp bộ lọc Carbon được kích hoạt để loại bỏ khí. Bộ lọc Glass HEPA thu được 99,97% các chất gây dị ứng và chất ô nhiễm siêu nhỏ chỉ 0,3 micron.

- Với công nghệ Air Multiplier mang lại cho bạn 77 Gallons không khí sạch mỗi giây cho toàn bộ căn phòng và không gian nhà bạn.

- Các thông số về độ ô nhiễm, bụi bẩn, sức gió thổi và nhiều thông tin khác thông qua ứng dụng thông minh Dyson

- Chế độ lọc gió hút ngược ra phía sau để chủ yếu hút và lọc không khí cho không gian phòng.

- Thổi và làm mát không khí cho bạn, đồng thời lọc luôn không khí trong quá trình thổi mát

- Được thiết kế để tối ưu cho việc bảo trì và sửa chữa. Các bộ lọc không khí của Dyson TP04 dễ dàng tháo ráp và thay thế. Quạt sẽ tự động thông báo cho bạn khi nào cần thiết để thay thế các linh kiện mới. Đảm bảo độ bền tuyệt đối trong thời gian dài sử dụng.

- Bộ quạt khí và bộ lọc của máy sẽ được chuyển sang chế độ làm việc yên tĩnh nhất. Hạn chế tối đa tiếng ồn cho giấc ngủ của bạn và gia đình được trọn vẹn. Màn hình LED của thiết bị cũng sẽ được giảm độ sáng thích hợp không gây ảnh hưởng mắt và giấc ngủ.

- Remote được thiết kế với đường cong độc đáo và bộ nam châm tích hợp có thể dễ dàng đặt dính vào phần trên của quạt tiện lợi.

- Điều khiển và ra khẩu lệnh cho chiếc quạt dễ dàng theo ý thích bằng các câu lệnh đơn giản.

- Máy quạt và lọc 2 chế độ Dyson TP04 được Tổ Chức Hen Suyễn Và Dị Ứng Hoa Kỳ cấp chứng chỉ về độ an toàn cho các bệnh nhân hoặc các cá nhân mang bệnh hen suyễn hoặc dị ứng mãn tính.

- Được chứng nhận bởi các gia đình đã và đang sử dụng các sản phẩm Dyson, chứng chỉ về độ bền và tin cậy. Tương thích với tất cả mọi không gian nhà, với mọi mục đích sử dụng về môi trường.

 

3. Một số hình ảnh của quạt không cánh Dyson Pure Cool TP04

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất