Bình thủy điện Tiger PIE-A500

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Một chiếc bình thủy điện với các tính năng hiện đại, thiết kế tiện dụng, dung tích sử dụng để nấu nước lớn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nhiều của các gia đình hiện nay, thương hiệu Tiger đến từ Nhật bản đả cho ra mắt dòng sản phẩm bình thủy điện Tiger PIE-A500 cao cấp có dung tích 5 lít, bảng điều khiển điện tử rất dễ sử dụng và còn có tính năng tiết kiệm điện năng rất tối ưu, lòng bình phủ men chống dính an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: bh 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Tiger

- Model: PIE-A500

- Điện áp: 100 V
- Dung tích: 5 lít
- Công suất tiêu thụ: 900 W
- Trọng lượng: 3.9 kg
- Kích thước ( RxSxC/mm ): 234 x 302 x 387
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Công nghệ giữ nhiệt chân không có thể giữ ấm nước ngay cả khi không có điện.

Bình thủy điện Tiger PIE-A500 có thiết kế hiện đại và tiện dụng với quai cầm tay để bạn dễ dàng di chuyển, có thang đo mực nước, lòng bình bằng thép và được tráng men chống dính giúp người dùng dễ dàng chùi rửa hơn và không sinh chất gây hại khi tiếp xúc với nước nóng thường xuyên.

- Được trang bị bảng điểu khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của bình thủy điện PIE-A500, các phím bấm nhẹ tay và còn có thêm màn hình hiển thị. Bình thủy điện có các chức năng như: chế độ tiết kiệm điện, 3 mức nhiệt độ 98, 90, 80, hẹn giờ, đun sôi lại.

- Dung tích sử dụng lớn đến 5 lít thích hợp sử dụng cho các văn phòng công ty, gia đình sử dụng nước nóng vào buổi sáng để pha trà, coffee,...Luôn có nước nóng để sử dụng với tính năng đun sôi lại.

- Bình thủy điện PIE-A500 có tính năng tiết kiệm điện giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng hiệu quả hơn, khi bật chế độ này bình thủy điện sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nước sôi ở mức phù hợp để tiết kiệm điện năng.

- Luôn mang đến cho người dùng sự an toàn thì bình thủy điện Tiger PIE-A500 được trang bị khóa an toàn ngăn bảo vệ người dùng tránh bị bỏng và chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể cài đặt thời gian nước sôi hiệu quả.

- Thiết kế hiện đại hơn giúp người dùng có thể rót nước từ 2 bên rất dễ dàng và tiện dụng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng trong gia đình. Bình thủy điện PIE-A500 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ thiết kế đến các tính năng.

 

3. Một số hình ảnh của bình thủy điện Tiger PIE-A500

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Video giới thiệu sản phẩm

 

 

5. Hướng dẫn sử dụng bình thủy điện Tiger PIE-A500

 

 

Xem thêm các mẫu bình thủy điện nội địa Nhật khác:

Bình thủy điện Tiger PIS-A300 nội địa Nhật

Bình thủy điện Tiger PIL-A300 nội địa Nhật

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất