Nồi cơm điện Zojirushi NP-BK10

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Zojirushi NP-BK10 có áp suất + trí tuệ nhân tạo thông minh, sử dụng hệ thống điều khiển nhiệt chính xác và áp suất để nấu cơm hoàn hảo. Việc nấu cơm bằng áp suất giúp biến hạt tinh bột beta thành alpha tạo nên hạt cơm chín mềm dẻo có lợi cho hệ tiêu hoá.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kỹ thuật

 

- Hãng sản xuất: Zojirushi

- Model: NP-BK10

- Công suất: 1240W

- Dung tích: 1 lít

- Điện áp: 100 ~ 110V

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành 12 tháng

 

2. Tính năng nổi bật

 

Nồi cơm điện cao tần áp suất khoá vung Nhật bản nội địa Zojirushi NP-BK10 là moden nồi cơm tách đường của hãng Con Voi - Nhật bản. Đây là mẫu nồi cơm cao tần áp suất cao cấp của hãng Zojirushi Nhật Bản. Công nghệ tách đường giúp giảm khoảng 15% đường trong cơm, rất tốt cho người bị tiểu đường, đặc biệt là người có nguy cơ tiểu đường cao. Công nghệ nấu cơm cao tần giúp cơm chín đều từ ngoài hạt gạo vào trong. Công nghệ nấu ăn có áp suất (chỉ để nấu cơm) làm cho hạt cơm chín săn hơn, chắc hơn và rất ron cơm.

 

Nồi cơm Nhật nội địa với công thức nấu ăn được các chuyên gia Nhật bản nghiên cứu và phát triển giúp giữ lại tối đa hương vị, vi chất, VITAMIN của gạo. Đặc biệt có thể cắm điện liên tục 30 tiếng mà cơm không hề khô như nồi cơm điện thông thường. Với công nghệ nấu cơm này mà kể cả khi hâm cơm, hạt cơm vẫn nóng, trắng, dẻo như cơm mới nấu mà không hề bị khô, đổi màu.

 

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-BK10 là mẫu nồi cơm luôn được cân nhắc đầu tiên VỚI NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG HOẶC NGUY CƠ CAO BỊ TIỂU ĐƯỜNG trong các nhãn hiện nồi cơm cao tần áp suất Nhật bản.

 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Zojirushi NP-BK10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất