Nồi cơm điện Toshiba RC-18VST-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VST-W là một mô hình nhỏ gọn, tiện ích mô phỏng quá trình nấu cơm trên Kamado thời xưa của Nhật Bản. Mang đến những bát cơm dẻo, mịn, thơm ngon mỗi ngày cho mọi gia đình.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 9.790.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toshiba
- Model: RC-18VST-W
- Dung tích: 1.8 lít
- Công suất: 1420W
- Kích thước (rộng x sâu x cao): 300 x 364 x 264mm
- Trọng lượng: 6.7 kg
- Điện năng tiêu thụ hằng năm: 131,5kWh / năm
- Chiều dài dây nguồn: 1m
- Điện áp: 110V
- Xuất xứ: Made in Japan
- Bảo hành: 12 tháng
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Bằng cách nấu trên lửa lớn cùng lúc, nhiệt lượng sẽ được truyền vào lõi của từng hạt gạo, giúp cơm dẻo và tơi.
 
- Bằng cách điều chỉnh tinh vi công suất gia nhiệt từ nấu đến hấp, độ ngọt của gạo tăng lên và giữ lại vị ngọt nguyên thủy của gạo.
 
- Với sự đối lưu nhiệt "nguyên bản của Toshiba'' và nhiệt lượng lớn chuyển đổi hướng quay giữa vòng trong và vòng ngoài, toàn bộ lòng nồi bên trong được làm nóng đồng đều ở nhiệt độ cao, mang đến một bữa cơm hoàn hảo cho bạn.
 
 
- Bằng cách gia nhiệt và đun sôi liên tục, một lượng lớn vị umami được tạo ra (theo cùng một chiều quay). Như vậy, mỗi hạt cơm đều được phủ umami trên bề mặt.
 
- Toshiba trang bị lớp hợp kim cao cấp có độ dày lên đến 5mm kết hợp cùng đáy góc bo tròn 60 độ của đáy nồi sẽ làm quá trình đối lưu nhiệt trong lòng nồi được tăng cường. Ngoài ra, một khối phồng được thiết kế ở trung tâm nồi cơm để quá trình đối lưu hiệu quả hơn.
 
- Đáy nồi được thiết kế dạng vân sóng nhằm gia tăng lượng bọt bong bóng thổi lên từ dưới đáy. Để cơm được chín đều và bông hơn.
 
- Không khí bên trong nồi được thoát ra và hơi nước nhanh chóng thấm vào lõi hạt gạo nhờ sự chênh lệch áp suất. Gạo hấp thụ nước sẽ truyền nhiệt vào bên trong và thúc đẩy quá trình hồi hóa. Thành phẩm cơm ngon sẽ được tạo ra trong khoảng 38 phút.
 
- Quá trình hút chân không này của nồi cơm Toshiba RC-18VST cũng làm ngăn chặn sự ngả vàng của gạo và sự bay hơi của nước do quá trình oxy hóa, giữ được độ trắng và thơm ngon cho cơm trong vòng 40h.
 
- Bạn có thể chọn thương hiệu gạo Nhật mà bạn đang ăn và nồi cơm RC-18VST sẽ mang lại những bát cơm ngon nhất, chất lượng nguyên bản nhất từ thương hiệu gạo đó.
 
- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn một trong năm kết cấu yêu thích của mình gồm: săn chắc, giòn, nồi gợi ý, dai và mềm, tùy theo cách nấu và khẩu vị của bạn.
 
- Bảng điều khiển bên ngoài phẳng nên sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chất liệu kháng khuẩn trên bề mặt của nồi cơm RC-18VST cũng sẽ làm hạn chế sự xâm nhập của các loại vi khuẩn lên đến 99%.
 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Toshiba RC-18VST-W

 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất