Nồi cơm điện Toshiba RC-18VSR-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VSR là mẫu nồi cao tần (IH) thuộc phân khúc cao cấp của Toshiba, phiên bản nâng cấp của mẫu nồi cơm điện Toshiba RC-18VSP. Nồi được trang bị công nghệ hút chân không và lõi nồi dầy 5mm được trộn tinh thể kim cương. Công nghệ này giúp cơm ngon, dẻo, đều vị.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toshiba

- Model: RC-18VSR

- Dung tích: 1.8 lít

- Điện áp: 100V

- Công suất: 1420W

- Kích thước: 30 x 36 x 26 cm

- Khối lượng: 7.4kg

- Nơi sản xuất: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Cũng giống như nồi cơm Toshiba RC-18VSP, ruột nồi của chiếc nồi cơm Toshiba RC-18VSR được tạo bằng phương pháp rèn nóng chảy và nén chặt ở áp suất cao dày đến 5mm, tráng bên ngoài là lớp đồng có khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Bên trong là lớp Titan kim cương và lớp than Binchotan có tác dụng phát tia hồng ngoại xa, giúp cơm chín đều, giữ trọn vị ngọt của từng hạt gạo.

 

- Đáy nồi bo tròn 60° giống như chiếc lò (bếp) Kamado truyền thống của Nhật Bản giúp nhiệt độ trong nồi khi nấu được đối lưu mạnh mẽ, tận dụng triệt để nguồn nhiệt lớn, giúp lõi nồi được đun nóng liên tục. Đồng thời, các bong bóng mịn từ ruột nồi thổi lên, làm cho các hạt gạo đứng tạo một nguồn nhiệt cực lớn trong nồi giúp cơm chín đều và nhanh hơn.

 

- Giống như bao dòng nồi cơm khác của Toshiba, nồi cơm Toshiba RC-18VSR được trang bị ruột nồi dày 5mm và nổi bât là 9 vòng tầng sóng Kamabota tập trung tại phần đáy ruột nồi tạo các đường dẫn nhiệt, giúp tăng công suất đun sôi do đó cơm chín đều và dẻo thơm hơn.

 

- Lớp chống dính kim cương Titan là một trong những dòng chống dính an toàn với người dùng. Lớp chống dính này được trang bị trong lòng nồi cơm Toshiba RC-18VSR với sự bền bỉ cao, lên tới 110.000 lần cọ rửa (có thể vo gạo trực tiếp trong nồi không gây trầy xước), giúp tạo ra gấp 2.5 lần bọt sủi khí luôn chuyển liên tục trong quá trình nấu (so với nồi thông thường) giúp lan truyền nhiệt độ nhanh hơn cho cơm chín mau hơn.

 

- Mặt ngoài của lòng nồi bên trong được phủ một lớp than Binchotan có tác dụng phát tia hồng ngoại xa giúp cơm chín từ trong ra ngoài nhưng vẫn giữ được vị ngọt nguyên bản của hạt cơm. Bên cạnh đó, lớp than này còn có tác dụng hấp thụ clo trong nước, đồng thời giải phóng các khoáng chất giúp cơm giàu chất dinh dưỡng hơn.

 

 

- Nói đến nồi cơm Toshiba, ngoài công nghệ cao tần (IH), áp suất, chúng ta không thể không nói đến công nghệ độc quyền của hãng chính là công nghệ hút chân không. Trong môi trường chân không và sự chênh lệch áp suất giúp hút nước vào lõi hạt gạo, nhiệt được truyền từng hạt gạo, ngăn chặn sự ngả vàng của gạo và sự bay hơi của nước do quá trình oxy hóa, và giữ cho cơm trắng thơm ngon lên đến 40 giờ mà không bị khô.

 

- Ngoài ra, công nghệ áp suất hút chân không còn giúp chuyển đổi tinh bột beta β cứng nhắc thành bột alpha α, giúp hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa.

 

- Nồi cơm Toshiba RC-18VSR với đa dạng chức năng nấu như nấu cơm trắng thường, cơm mềm, cơm khô, nấu cơm trộn, gạo lứt, làm bánh, hấp, nấu cháo,..Chức năng hẹn giờ nấu 30-50 phút ( đơn vị chỉnh là 5 phút) giúp bạn tùy chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn.

 

- Thiết kế nồi nhỏ gọn, bảng điều khiển cảm ứng, nắp nồi rời và khung nồi bằng chất liệu thép không gỉ, giúp nồi cơm luôn sáng bóng và vệ sinh cách dễ dàng.

 

- Nồi cơm Toshiba RC-18VSR còn được trang bị thêm tính năng làm sạch ruột nồi trong khoảng từ 10 đến 60 phút, lấy sạch bụi bẩn trên nắp nồi và ruột nồi bằng hơi nước, đảm bảo chất lượng món ăn cũng như sự bền đẹp của sản phẩm.

 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Toshiba RC-18VSR

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất