Nồi cơm điện Toshiba RC-10E8VS-RS

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-10E8VS-RS có công nghệ hiện đại: cao tần (IH), áp suất, hút chân không giúp cơm dẻo, ngọt, chín đều từ trong lõi hạt cơm. Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị ruột nồi dày 7mm trộn tinh thể kim cương giúp giữ trọn vị ngọt Umami có sẵn trong hạt gạo.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 9.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toshiba
- Model: RC-10E8VS-RS
- Màu: Đỏ mận
- Điện áp: 100 V
- Dung tích: 1 lít
- Công suất: 1420 W
- Tiêu thụ điện hàng năm: 84.2 kWh / năm
- Kích thước: 269 ​​x 330 x 226 mm ( rộng x sâu x cao)
- Trọng lượng: 5.4 kg
- Bảo hành: 12 tháng
- Xuất xứ: Made in Japan
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Ruột nồi của chiếc nồi cơm Toshiba RC-10E8VS-RS được cải tiến bằng phương pháp rèn nóng chảy và nén chặt ở áp suất cao dày đến 7mm, tráng bên ngoài là lớp đồng có khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Bên trong là lớp Titan kim cương và lớp than Binchotan có tác dụng phát tia hồng ngoại xa, giúp cơm chín đều, giữ trọn vị ngọt của từng hạt gạo.
 
- Nồi cơm Toshiba RC-10E8VS-RS được trang bị ruột nồi dày 7mm với nhiều chất liệu khác nhau giúp nhiệt được lưu giữ lâu hơn. Nổi bật trong chiếc ruột nồi là các vòng tầng sóng Kamabota tập trung tại phần đáy ruột nồi tạo các đường dẫn nhiệt, giúp tăng công suất đun sôi do đó cơm chín đều và dẻo thơm hơn.
 
- Than Binchotan là một loại than cao cấp được làm từ gỗ sồi sinh trưởng ở vùng Wakayama, Kansai, Nhật Bản, có khả năng hấp thụ các hóa chất trong nước, tẩy độc tố trong da, làm cân bằng độ ẩm, khử mùi hôi…vv
 
- Ruột nồi Toshiba đã được trang bị một lớp than Binchotan ở phía bên ngoài lòng nồi để phát sinh tia hồng ngoại xa giúp cơm chín từ trong ra ngoài nhưng vẫn giữ được vị ngọt nguyên bản của hạt cơm. Bên cạnh đó, lớp than Binchotan còn có tác dụng hấp thụ clo trong nước, đồng thời giải phóng các khoáng chất giúp cơm giàu chất dinh dưỡng hơn
 
- Với công nghệ hút chân không độc quyền của Toshiba, không khí trong lòng nồi được đẩy ra ngoài, ngăn chặn sự ngả vàng của gạo và sự bay hơi của nước do quá trình oxy hóa, giữ cho cơm trắng thơm ngon lên đến 40 giờ. Trong môi trường chân không, sự chênh lệch áp suất giúp hút nước vào lõi hạt gạo, nhiệt được truyền đến từng hạt gạo và giúp chuyển đổi tinh bột beta β cứng nhắc thành bột alpha α, do đó hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa.
 
 
- Một trong những chất liệu chống dính an toàn với người dùng chính là chống dính kim cương Titan. Lớp chống dính này được trang bị trong lòng nồi cơm Toshiba với sự bền bỉ cao, lên tới 110.000 lần cọ rửa (có thể vo gạo trực tiếp trong nồi không gây trầy xước), giúp tạo ra gấp 2.5 lần bọt sủi khí luôn chuyển liên tục trong quá trình nấu (so với nồi thông thường) giúp lan truyền nhiệt độ nhanh hơn cho cơm chín mau hơn.
 
- Nồi cơm Toshiba RC-10E8VS-RS là mẫu nồi được cải tiến nhiều với toàn bộ phần mặt bên trên phẳng, nút bấm cảm ứng, nắp hơi được ẩn bên trong tạo nên một thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và đẹp mắt. Nổi bật với tông màu mận, bạn có thể để trên bàn ăn như một vật trang sức.
 
- Nồi cơm Toshiba RC-10E8VS-RS với đa dạng chức năng nấu như nấu cơm trắng thường, cơm mềm, cơm khô, nấu cơm trộn, gạo lứt, làm bánh, hấp, nấu cháo,.. và đặc biệt là có chức năng nấu cơm cháy. Chức năng hẹn giờ nấu xong cho phép bạn tùy chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn tiện lợi, giúp bạn chế biến món ăn ngon, đúng thời gian hơn.
 

3. Một số hình ảnh của nồi cơm điện Toshiba RC-10E8VS-RS

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất