Nồi chiên không dầu Philips HD9651

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi chiên không dầu Philips HD9651 chính là một sự đột phá lớn trong công nghệ nấu ăn khi mà Philips ngày càng cho ra nhiều mẫu tích hợp các chức năng nấu nướng khác ngoài khả năng chiên không cần dầu. Với dòng nồi chiên không dầu Philips HD9651 này, các bà nội trợ sẽ trải nghiệm khoảng thời gian nấu nướng nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà thức ăn vẫn đảm bảo thơm ngon, tốt cho sức khỏe và không bị ngấy.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Philips

- Model: HD9651

- Kích thước (LxWxH): 322 x 433 x 316 mm

- Màu sắc: Đen

- Trọng lượng: 8.1kg

- Dung tích: 1.4kg ~ 3.5L

- Công suất: 2225W

- Điện áp: 220V

- Bảo hành: 12 tháng

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Nồi chiên không dầu Philips 9651 sử dụng Công nghệ mới độc quyền danh tiếng từ Philips được đưa vào phiên bản XXL có thể tách được đến đến 90% có trong thực phẩm như thịt ba rọi, gà, ... Vì vậy đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những người thích món chiên, xào mà cần chế độ ăn kiêng giảm béo.Chất lượng thức ăn nổi bật so với các sản phẩm khác cùng tính năng (theo ETM Testmagazine 10/2017). Nhờ công nghệ Twin Turbostar Nồi chiên Philips 9651 giúp thức ăn chín đồng đều và giữ được hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Ngoài ra, chất béo không cần thiết sau khi được tách ra nhỏ xuống khay đựng có thể sử dụng để chiên, xào các món khác.

 

- Nồi chiên không dầu này trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số và núm xoay giúp người dùng thao tác dễ dàng. Dải nhiệt độ cho phép điều chỉnh từ 40 đến 200°C tạo sự tiện lợi khi chế biến nhiều loại thức ăn khác nhau từ rau củ cho đến thịt, cá. Thiết bị có sẵn 5 chế độ dành cho khoai tây chiên, đùi gà, cá, thịt và gà cả con. Ngoài ra người dùng có thể tự do điều chỉnh theo mục đích sử dụng.

 

- Nồi chiên không dầu Philips 9651 có Bộ hẹn giờ là tiện ích không thể thiếu giúp người sử dụng chủ động công việc, giúp chế biến thức ăn theo các công thức có sẵn.

 

- Model này được trang bị kèm phụ kiện vỉ nướng BBQ.

 

- Philips 9651 mang thiết kế tối ưu cho vệ sinh sau khi nấu. Chỉ cần 90 giây để vệ sinh và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén

 

- Tự động tắt máy.

 

- Giỏ QuickClean với lưới không dính giúp vệ sinh nhanh chóng trong 90 giây.

 

- Tất cả các bộ phận có thể tháo rời đều an toàn trong Máy rửa chén.

 

3. Một số hình ảnh của nồi chiên không dầu Philips HD9651

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Video giới thiệu sản phẩm

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất