» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WX7400G

(13-04-2018, 4:47 pm)

Tu lanh nhat noi dia tai hai phong Hitachi R-WX7400G có mặt ngoài được làm bằng kính cường lực với ba màu: đen, nâu, vàng cát và tất cả đều được tráng một lớp gương sang trọng và tinh tế. Dung tích lớn (735 lít) đảm bảo rằng thức ăn được dự trữ thoải mái dù là thực phẩm tươi hoặc khô. Hệ thống làm lạnh không bị đóng tuyết, khử mùi, diệt khuẩn và có đầy đủ chức năng của tủ lạnh thông thường nhưng được nâng cấp lên một đẳng cấp khác để tối ưu nhất. Do đó, thức ăn được lưu trữ trong tủ lạnh có thể từ 1 đến 3 tháng vẫn ngon mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Vậy hãy cùng xem những tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WX7400G theo các chuyên gia đánh giá nhé.

 

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tu-lanh-hitachi-r-wx7400g

 

Ngăn đá rơi tự động

 

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tu-lanh-hitachi-r-wx7400g

 

Đá có thể được lấy bất cứ lúc nào. Ngăn làm đá kết hợp các cấu trúc làm lạnh bổ sung cho phép làm đá nhiều hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Đổ đầy khay nước trong ngăn đá và đá viên sẽ tự động được thực hiện. Lọc trong khay nước giữ lại các tạp chất không tốt cho sức khỏe trong nước, làm sạch nước. Ngăn cũng được thiết kế với các phụ kiện và bộ phận tháo rời để dễ dàng vệ sinh, làm sạch.

 

Tính năng cấp đông nhanh

 

Chức năng cấp đông nhanh giúp giữ được độ ẩm và chất dinh dưỡng trong thực phẩm trong khi chức năng làm đông cấp tốc cực nhanh làm giảm nhiệt độ nhanh chóng để hạn chế mất độ ẩm trong thực phẩm.

 

Dung tích tủ lạnh Hitachi R-WX7400G lớn

 

Dung lượng lưu trữ lớn 735 lít cho phép lưu trữ nhiều thực phẩm hơn. Tủ lạnh nội địa nhật được thiết kế với khay dày và ngăn kéo để chứa nhiều thực phẩm nặng.

 

Lớp cách nhiệt chân không

 

Lớp cách điện chân không nâng cao với thiết kế hai lớp dạng 3-D phủ bên ngoài lớp Fluid-Urethane giúp tăng hiệu quả cách nhiệt.

 

Công nghệ biến tần Inverter

 

Công nghệ biến tần inverter hiệu suất cao giữ cho nhiệt độ tu lanh noi dia nhat ổn định. Chế độ tiết kiệm năng lượng được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu lãng phí điện. Khi chế độ tiết kiệm năng lượng đang hoạt động, chuông sẽ phát ra khi bạn mở cửa tủ hơn 30 giây mà chưa đóng, sau đó đèn sẽ mờ đi. Trong những trường hợp thích hợp, tốc độ làm lạnh sẽ giảm để giúp máy nén hoạt động tiết kiệm hơn. Đèn sáng sẽ được bật trở lại khi tủ hoạt động ổn định. Chức năng thông minh này có thể nhận ra thói quen của người dùng. Ví dụ, tủ sẽ tự động xả tuyết trong thời gian người dùng ít sử dụng tủ hơn.

 

Công nghệ ECO điều khiển thông minh

 

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tu-lanh-hitachi-r-wx7400g

 

 

Với hệ thống làm lạnh thông thường, tuyết tan trên dàn lạnh sẽ được xả khi máy nén tắt.
Tuy nhiên, với công nghệ làm lạnh tiên tiến Frost Recycling của Hitachi, tuyết trên dàn lạnh vẫn được sử dụng. Khí lạnh từ tuyết trên dành lạnh được thổi trực tiếp vào ngăn lạnh và ngăn rau quả thậm chí khi máy nén đã dừng hoạt động.

 

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

 

Một điểm nhấn của sứ mệnh bảo vệ môi trường của Hitachi, tủ lạnh nội địa nhật tại hà nội dòng WX của Nhật Bản là sự kết hợp của một loạt các sáng kiến trong việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Với công nghệ Frost Recycling, máy nén sẽ tự động tắt khi đã đạt đến độ lạnh phù hợp. Sau đó, tuyết trên dàn lạnh sẽ được sử dụng để giữ cho nhiệt độ luôn thấp ngay cả khi máy nén đã ngừng hoạt động.
Sự kết hợp của máy nén hiệu suất cao và cách nhiệt tiên tiến làm cho tủ lạnh vận hành hiệu quả trong khi vẫn tiết kiệm điện. Giảm 5% so với model 2016 là 220 điện / 1 năm với dòng tủ lạnh hơn 670 lít, quả là điều quá ẩn tượng.

 

Công nghệ hút chân không

 

Tủ lạnh ở Nhật Bản tích hợp công nghệ bảo quản quang hoá bên trong ngăn chân không giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Kết hợp một hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh thân thiện với môi trường tối ưu hóa bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Ngăn hút chân không với công nghệ đặc biệt giữ mức áp suất ~ 0.8atm để giảm thiếu oxy hóa chất dinh dưỡng.

Đèn LED bên trong giúp người sử dụng dễ quan sát. Khay nhôm làm tăng tốc độ làm lạnh ngăn ngừa chảy nước và giữ được mùi, chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Công nghệ bảo quản quang hóa trong ngăn chân không là công nghệ bảo quản tiên tiến nhất hiện nay, ánh sáng từ đèn LED dùng để tạo ra carbondioxide bên trong khoang chân không để có được môi trường lưu trữ tối ưu cho việc chứa thực phẩm, ngoài ra còn có khả năng khử mùi mạnh, khả năng loại bỏ 6 loại mùi khác nhau làm cho tủ trở nên trong lành.

Thịt cá: Sự hiện diện của axit cacbon làm cho bề mặt cá và thịt có tính axit nhẹ, tương tự như việc giảm enzym để làm suy giảm protein, nên không đánh mất độ tươi ngon của thực phẩm.
Rau: CO2 ngăn ngừa trao đổi khí thực vật, giảm tối thiểu sự mất dinh dưỡng.

 

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-tu-lanh-hitachi-r-wx7400g

 

Xem thêm các mẫu tủ lạnh nội địa nhật khác:

Tủ lạnh Hitachi R-WX74J nội địa nhật

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa nhật

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất