» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Những điều cần biết khi chọn mua bếp từ Hitachi HT-K60S

(23-06-2019, 3:57 pm)

 

Bếp từ nội địa nhật tại hà nội Hitachi HT-K60S là model được ra mắt nhằm thay thế cho mẫu HT-H60S cũ, đã được cải tiến với nhiều tính năng nổi bật so với thế hệ trước. Khả năng tiết kiệm tới 60% điện năng tiêu thụ khi nấu ăn cho gia đình với biến tần Invester.

 

Bếp từ Hitachi HT-K60S là dòng sản phẩm bếp từ thị trường nội địa thuộc phân khúc phổ biến với thiết kế đẹp và khả năng nấu rất thông minh. Bề mặt của bếp từ được làm bằng thủy tinh gốm trắng đục. Bề mặt kính này có khả năng chịu nhiệt và lực, dễ lau chùi, đây là một trong những ưu điểm của bếp từ nội địa Nhật Bản. Bếp cảm ứng Hitachi HT-K60S bao gồm hai bếp từ, một lò nướng và một bếp hồng ngoại. Bặt dược lắp đặt âm khá gọn gàng. Phía trên là bếp và phía dưới là lò nướng, bạn có thể nấu mà không cần chờ đợi.

 

Tham khảo thêm: Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-W173S có tốt không?

 

1. Ưu điểm của bếp từ Hitachi HT-K60S

 

Cấu tạo của bếp bao gồm 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng. Giống như các loại bếp cao cấp của Nhật Bản, HT-K60S có công suất nấu khá tốt 5800W, đảm bảo rút ngắn thời gian nấu. Đặc biệt với bề mặt bếp hồng ngoại, bạn có thể tha thứ cho hồ ninh xương, nấu các món hầm. Và tất nhiên, điện áp của bếp là 200V, có thể sử dụng nguồn điện 220 V tại Việt Nam mà không phải lo lắng về hỏa hoạn hay mất ổn định.

 

Nếu quạt gió của bếp từ nội địa nhật tại hải phòng model HT-H60S là quạt cơ, nó sẽ gây ra tiếng ồn, nhưng với model HT-K60S mới này, thì quạt đã được thay thế bằng quạt Invester hoạt động trơn tru và bền hơn.

 

Bếp có công nghệ tự động ngắt kết nối khi có điện áp cao (trên 230V) thì bếp sẽ báo lỗi C61. Lúc này bếp sẽ tự động tắt nguồn để đảm bảo an toàn cho các bộ phận bên trong. Tính năng này rất an toàn, bạn không phải lo lắng về sự cố điện áp.

 

 

Bep tu noi dia nhat tai ha noi Hitachi HT-K60S có ưu điểm là không tạo ra khí độc hại (CO, CO2) như khi sử dụng bếp gas, an toàn cho người dùng nhờ khả năng tự động ngắt bếp nếu bạn quên và khóa trẻ em. Sử dụng bếp từ Hitachi có thể tiết kiệm điện cho gia đình bạn mỗi tháng, tiết kiệm của nó còn hơn cả bếp gas. Bếp có khả năng kiểm soát nhiệt độ của thực phẩm trong lò nướng, có thể hấp thụ và thải khí thông qua các bộ lọc không khí nướng. Khả năng tính toán thời gian chính xác đến từng giây ...

 

Ngoài ra, bếp còn có tính năng tự ngắt khi quên nồi, hết nước. Tính năng này rất hữu ích cho các bà nội trợ "đoảng", mải mê xem phim, chơi điện thoại trong khi nấu ăn. Đối với những gia đình có người cao tuổi hay quên, tính năng này thực sự quan trọng.

 

2. Nhược điểm của bếp từ Hitachi HT-K60S

 

Tính năng tự ngắt của bep tu noi dia nhat khi nguồn điện cao hơn 230V, nếu sử dụng bếp ở khu vực có điện áp cao thường xuyên, bếp sẽ ngắt liên tục gây khó chịu. Giải pháp là phải sử dụng bộ ổn áp Lioa để ổn định dòng điện trong nhà bạn.


Giao diện được sử dụng bằng tiếng Nhật cũng có thể khiến người dùng khó sử dụng lần đầu tiên, nhưng bạn không cần quá bối rối vì nó dễ sử dụng, có thể thao tác thành thạo sau vài lần sử dụng.

 

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho những ai đang quan tâm, tìm hiểu và muốn mua bếp từ Hitachi HT-K60S của Nhật Bản.

 

Click để xem thêm các mẫu bếp từ nội địa nhật khác

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất