Ngũ cốc Calbee 800g

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bột ngũ cốc giảm cân của Nhật thành phần yến mạch, lúa mạch đen, trái cây sấy khô bổ sung năng lượng, chất xơ và vitamin cho người giảm cân, người già.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 280.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Ngũ cốc trái cây sấy khô Calbee là hỗn hợp chứa các loại trái cây, nhiều loại hạt và ngũ cốc, có thành phần chủ yếu là yến mạch, gạo lứt và trái cây sấy khô nên giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. Ngũ cốc hoa quả Calbee giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và đặc biệt rất tốt cho những người cần bổ sung canxi và sắt. Ngũ cốc Calbee thích hợp ăn với sữa tươi, sữa chua hoặc sữa đậu nành…

ngu-coc-cabee-cua-nhat

Calbee màu đỏ

bot ngu coc calbee mau xanh

Calbee màu xanh

Công dụng nổi bật của ngũ cốc là rất tốt cho sức khoẻ bởi vì cenlulô trong các loại ngũ cốc này có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ trong máu, kích thích nhu động ruột, phòng ngừa táo bón. Vitamin nhóm B trong ngũ cốc, đặc biệt là vitamin B1 lại có thể phòng ngừa bệnh tê phù. Ngoài ra, các loại ngũ cốc còn cung cấp cho cơ thể một lượng tinh bột, protein, lipit, chất xơ đáng kể.

Thành phần chính trong bột ngũ cột Cabee gồm

Thành phần gồm: Yến mạch, lúa mạch đen, đường và các loại trái cây sấy khô như đu đủ, nho khô, táo, dâu tây, dừa, dầu thực vật, gạo, dextrin, chất xơ hòa tan (dextrin khó tiêu hóa), bột mì, ngô, hạt bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì , gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, natri citrat sắt, đại lý nhũ hoá , acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E và Rosemary chiết xuất), niacin, axit pantothenic Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, axit folic, vitamin D, Vitamin B12.

thanh-phan-ngu-coc-giam-can-cua-nhat

Thành phần trong mỗi 50g ngũ cốc Cabee

Năng lượng 223kcal, Vitamin A 150g, Protein 3,9g, Vitamin B1 0,34mg, Lipid 8,0g, Vitamin B6 0,34mg, Carbohydrates 31,6g, Vitamin B12 0,67mg, Chất xơ 4,5g, Niacin 3.7mg, Natri 94mg, Axit folic 67mg, Canxi 12mg, Pantothenic acid 1.9mg, Sắt 5,0mg, Vitamin D 1,67mg, Kali 133mg, Cholesterol 0mg, Phốt pho 82mg, Natri clorua tương đương 0,2g.

thanh-phan-ngu-coc-calbee

Ngũ cốc sấy khô Calbee là sản phẩm nổi tiếng của Nhật giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Nó giàu calcium, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và cũng như phụ nữ đang cho con bú.

Dùng ngũ cốc Cabee có tác dụng gì?

Mỗi bữa sáng với ngũ cốc giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả mà lại không gây tác dụng phụ
  • Ngũ cốc giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.
  • Ngũ cốc Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó. Từ trẻ nhỏ đến người già, ngay cả người bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi nó rất bổ dưỡng và thơm ngon. Nó như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như là yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu, sữa….
  • Ngũ cốc Calbee của Nhật nội địa luôn yên tâm về gtri dinh dưỡng, giàu canxi, chất xơ & các loại vitamin B6,vitamin A, vitamin D, vitamin 12 và axit folic rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang cho con bú
  • Ngũ cốc Calbee rất ngon và không ngấy, hãy mua nó và trút ra những cái lọ thủy tinh như một cách trang trí cho gian bếp nhà bạn, và là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bổ sung chất xơ và chất sắt cho cả gia đình.
  • Bạn cũng có thể dùng ngũ cốc Calbee để làm những loại bánh nướng thật ngon, bánh pizza, kem…

Ngũ cốc Cabee phù hợp với ai?

  • Người Bận rộn không có thời gian để ăn sáng.
  • Những người đã ăn cơm rồi nhưng vẫn còn cảm giác đói hay sót ruột.
  • Đang ăn kiêng để giảm cân thì trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly bột ngũ cốc nhật bản Happy smooth nut sẽ tạo ra cảm giác no lại có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Những người thường xuyên bị hạ đường huyết
  • Những người đang ăn chay và  thấy lo lắng mình bị thiếu dinh dưỡng, thiếu chất.
  • Bệnh nhân bị bệnh tiểu đường
  • Người thường hay thức khuya để làm việc.
  • Người gìa cần bổ xung dinh dưỡng
  • Bạn muốn bảo vệ sức khỏe và muốn làm đẹp từ bên trong.

Cách sử dụng bột ngũ cốc như sau

  • Dùng lạnh và nóng đều ngon , tùy ý thích của bạn
  • Pha bột với sữa hoặc sữa đậu nành không đường, dung lượng khoảng 1 muỗng 8,5g cho 100ml

Bột ngũ cốc Calbee của Nhật nội địa là sản phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ nhỏ kén ăn, người đang muốn giảm cân, người bệnh, người già ăn uống kém.


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất