Miếng hút ẩm tủ quần áo Porous Silicagel

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Dùng để hút ẩm trong các ngăn tủ đồ, tủ giày… Các hạt sẽ hút ẩm và biến thành dạng gel cứng, không lo bị chảy chất lỏng.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 250.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số sản phẩm

 

- Kích thước: 700 x 900 mm/ tấm

 

- 1 túi có 2 tấm

 

- 1 tấm hấp thụ được khoảng 250 ml

 

- Dùng được trong khoảng 1 năm kể từ khi mở sản phẩm.

 

2. Đặc điểm

 

- Thành phần sản phẩm có chứa gel silica type B an toàn cho sử dụng (đã được công nhận sử dụng cho các loại phụ gia thực phẩm)

 

- Sản phẩm có khả năng hút ẩm, biến chất gel thành dạng cứng, không lo có chất lỏng chảy ra ngoài.

 

- Khả năng hút ẩm của Gel silica type B có thể tái sử dụng nhiều lần (tùy thuộc vào độ ẩm xung quanh), thích hợp kiểm soát độ ẩm khoảng 70%, đủ để bảo quản các loại vật dụng. Vì sản phẩm có khả năng hút ẩm nhiều lần, nó được sử dụng thường xuyên và lâu dài hơn các sản phẩm hút ẩm thông thường khác.

 

- Ngoài tính năng hút ẩm, sản phẩm loại bỏ các loại mùi hôi và ẩm mốc trong không khí như ammonia hoặc formalin thông qua khả năng hút ẩm. (Theo kết quả nghiên cứu, khi bạn sử dụng, sản phẩm có thể sẽ chuyển sang màu vàng hoặc mất màu, nhưng vẫn sử dụng được tốt)

 

- Các hạt màu xanh thay đổi màu sắc thể hiện điều kiện hút ẩm của sản phẩm.

 

- Sau khi hút ẩm, sản phẩm có thể được tái sử dụng, bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời, là cách hiệu quả tối ưu nhất để tiết kiệm.

 

- Nếu màu Gel Xanh trở nên ít đi, chuyển dần thành màu hồng hoặc trong suốt, hãy đem sản phẩm phơi dưới nắng hơn nửa này. Nếu sản phẩm có màu xanh trở lại, bạn hãy tiếp tục sử dụng sản phẩm.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất