Máy tính bỏ túi Casio JF-S200-NY-N

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Việc tính toán của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn với những chiếc máy tính đa tính năng. Máy tính bỏ túi Casio JF-S200 sở hữu thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi, phục vụ nhiều nhu cầu tính toán khác nhau. Chức năng nổi bật như tính tỷ lệ phần trăm, tăng giá, đổi tỷ giá... giúp bạn hoàn thành nhanh chóng các công việc cần tới sự tính toán với các bước tính ngắn và chuẩn xác nhất

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

Máy tính bỏ túi JF-S200 với màn hình hiển thị lớn, hiển thị tối đa được 12 chữ số sắc nét, rõ ràng giúp bạn có thể đọc được nhiều dữ liệu hơn. Ký hiệu (+, -, x, ÷) trên màn hình cho biết trạng thái của thao tác đang thực hiện. Phím % cho phép tính nhanh giá và lợi nhuận, đồng thời bổ sung tính năng tính giảm giá, tính tỷ lệ và tính giá trị tăng/giảm.

 

- Các phím bấm của máy tính được thiết kế lớn dễ dàng sử dụng, các thao tác phím được lưu trữ trong bộ nhớ đệm, nhờ vậy sẽ không bị mất dữ liệu ngay cả khi nhập với tốc độ cao.

 

- Máy tính cầm tay Casio sử dụng nguồn năng lượng hai chiều. Chế độ sử dụng năng lượng mặt trời được bật khi đủ sáng, chế độ pin được bật khi không đủ sáng, giúp tuổi thọ của pin được lâu bền hơn.

 

 

- Tính thuế: Bạn có thể tính thuế, loại trừ thuế và thuế suất tương ứng. Có thể thay đổi mức thuế đã đặt

 

- Tính thời gian: Bạn có thể tính thời gian theo bốn quy tắc. Thuận tiện cho việc tính thời gian làm việc và tính lương theo giờ

 

- Kích thước (Sâu x Rộng x Cao): 183,5 x 109 x 10,8 mm 

 

- Trọng lượng: 150 g

 

2. Một số hình ảnh của máy tính bỏ túi Casio JF-S200-NY-N

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất