Máy sấy tay Panasonic FJ-T09F3-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09F3-W có tốc độ gió cao nhưng độ ồn lại rất thấp, kết hợp sấy nhiệt và gió xoáy để loại bỏ nước trên bề mặt da một cách nhanh chóng và không gây hại cho da tay. Với thời gian sấy ngắn và độ bền cao, máy cũng tiết kiệm điện năng. Thiết kế màu sắc hài hòa và sang trọng sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho không gian chung.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 5.980.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

7.600.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: FJ-T09F3-W

- Điện áp: 100V

- Công suất: 595W

- Độ ồn: 57.5 dB

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Máy sấy tay Panasonic FJ-T09F3-W hiện nay đã được cải tiến về thiết kế và hiệu suất cơ bản. Với kích thước nhỏ gọn, nó có thể phù hợp với các không gian nhỏ.

 

- Điểm nổi bật của sản phẩm này là tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 595W, giảm khoảng 20% so với sản phẩm trước đây. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm năng lượng khi ở trạng thái chờ với chỉ 0.4W.

 

- Với thiết kế tối ưu, sản phẩm có độ ồn thấp. Cấu trúc của bộ phận phun khí và buồng sấy được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tiếng ồn gây ra bởi luồng khí chạm nhau. Độ ồn khi hoạt động chỉ 57.5dB.

 

 

- Sản phẩm được tối về kích thước, độ dày chỉ còn 57mm. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng lắp đặt ở những không gian nhỏ hẹp như nhà vệ sinh.

 

- Kích thước của buồng sấy được mở rộng với chiều cao và chiều sâu lớn hơn, tăng thêm khoảng 30% thể tích. Khi sử dụng, tay sẽ không bị chạm vào buồng sấy, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và an toàn.

 

- Sản phẩm có 2 loại đầu phun khí, giúp sấy khô tay nhanh chóng và hiệu quả với thời gian sấy từ 4 đến 8 giây. Đầu phun rộng giúp loại bỏ nước và đầu phun hẹp giúp khô hết các giọt nước nhỏ trên tay.

 

- Khay đựng nước (chỉ có ở mẫu FJ-T09F3-W) có thể được tháo rời và vệ sinh dễ dàng, giúp giữ vệ sinh sản phẩm.

 

3. Một số hình ảnh của máy sấy tay Panasonic FJ-T09F3-W

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất