Máy lọc khí Sharp KI-LS70-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy lọc khí Sharp KI-LS70-W là mẫu máy lọc khí được sản xuất năm 2021 của Sharp, đây là model mới đánh dấu sự thay đổi của thiết kế trong 4 năm tới đây (quy luật thường khoảng 3-4 năm mẫu thiết kế của Nhật sẽ thay đổi 1 lần). Chính vì vậy nên trong đợt cải tiến này có sự thay đổi ấn tượng về thiết kế, các tính năng cũng đa dạng và nổi bật hơn trước.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 7.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

8.690.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Sharp

- Model: KI-LS70

- Điện áp: 100 ~ 110V

- Công suất: 80W

- Diện tích sử dụng: 50m2 trở xuống

- Độ ồn: 15 ~ 54 dB

- Dung tích bình nước: 3 lít

- Kích thước: 370 × 293 × 660 mm ( rộng x sâu x cao)

- Trọng lượng: 10 kg

- Chiều dài dây nguồn: 2m

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Máy lọc không khí Sharp KI-LS70 được thiết kế hoàn toàn mới với hình thức khá bắt mắt, nhỏ gọn với các phím bấm điện tử và dễ dàng vệ sinh.

 

- Máy lọc không khí Sharp KI-LS70 được thiết kế với bộ 3 màng lọc cực kỳ hữu ích: Màng lọc HEPA giúp thu gom bụi và ngăn bụi mịn và loại bỏ đến 99,97% loại bụi lớn hơn 0,3mm, màng lọc thô giúp loại bỏ các loại bụi lớn, lông động vật, phấn hoa…, màng lọc than hoạt tính giúp khử các loại mùi hôi có trong phòng của bạn một cách triệt để như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, thú cưng …,.. Tuổi thọ màng lọc tại khoảng 3-5 năm tại môi trường Việt Nam

 

 

- Máy lọc không khí Sharp KI-LS70 có thể lọc được cả bụi ở cách xa máy, được hút và lọc sạch bởi cổng hút đặt sau máy. Lưu lượng không khí lưu thông khắp phòng nhờ hiệu ứng Coanda. Các ion plasma mang điện tích âm giúp thu bụi hiệu quả với mật độ lên đến  25000/cm3 đồng thời giúp khử mùi hiệu quả các mùi: thuốc lá, mùi ẩm mốc, thức ăn, vật nuôi,…

 

- Cơ chế hoạt động của các ion plasma này như sau:

+ Bước 1: Các phân tử Plasma được phóng thích ra không khí, giải phóng các ion dương và âm, tạo thành gốc –OH có tính oxy hoá cực cao.

+ Bước 2: Các gốc này sẽ hút Hidro trên bề mặt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và phá vỡ cấu trúc protein của chúng.

+ Bước 3: Gốc OH kết hợp với H tạo thành hạt phân tử nước H2O và phóng xuất ra bên ngoài, làm sạch bầu không khí.

 

- Với các thành phố bị ô nhiễm nặng bởi bụi mịn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì máy lọc không khí Sharp KI-LS70 giúp đảm bảo sức khỏe gia đình bạn. Được thiết kế với mắt cảm biến siêu nhạy có thể nhận diện được bụi mịn PM2.5 giúp nhanh chóng loại bỏ bụi mịn đang lơ lửng trong phòng của bạn nhờ màng lọc tích điện HEPA. Đồng thời khả năng ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, virut trôi nổi trong không khí cũng là một trong những ưu điểm của máy lọc không khí Sharp KI-LS70.

 

- Máy lọc không khí Sharp KI-LS70 được trang bị bình nước bù ẩm lớn 3 lít với tay cầm thuận tiện, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Đây cũng là một trong những ưu điểm của máy, được trang bị các cảm biến siêu nhạy, máy lọc không khí Sharp KI-LS70 có khả năng bù ẩm thông minh tùy theo độ ẩm của môi trường xung quanh. Nước được cung cấp từ đầu bộ lọc làm ẩm và được kiểm soát, bù ẩm cho không khí khô sau khi qua màng lọc.

 

- Bộ phận tạo ẩm của máy với được nâng cấp với bộ tạo ion AG+ giúp ngăn chặn vi khuẩn trong nước đồng thời thấm vào nước trước khi đưa ra không khí giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn trang bị cảm biến người dung để đưa ra công suất tạo ẩm phù hợp (giảm 1/2 công suất tạo ẩm khi không có người)

 

- Máy lọc không khí Sharp KI-LS70 hoạt động khá êm ái với độ ồn trung bình từ 20-52 dB. Đặc biệt khi đèn tắt, máy sẽ chuyển sang chế độ hoạt động im lặng với độ ồn chỉ khoảng 20 dB

 

- Một tính năng vô cùng mới mẻ và hữu ích đó là khả năng với điện thoại thông minh qua App giúp bạn có thể theo dõi độ sạch không khí, độ ẩm, nhiệt độ,… hoặc tinh chỉnh hoạt động của máy. Ngoài ra, tình trạng không khí và dự báo thời tiết… cũng sẽ được thông báo tới người dùng.

 

3. Một số hình ảnh của máy lọc khí Sharp KI-LS70-W

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất