Máy lọc khí Sharp KI-JX75-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy lọc không khí kiêm bù ẩm thông minh Sharp KI-HX75 nội địa Nhật với mật độ Ion Plasma lên đến 25000 giúp loại bỏ 99,99% bụi nhỏ. Hỗ trợ COCORO AIR mang lại môi trường không khí tối ưu. Chức năng bù ẩm thông minh, tiết kiệm điện năng và có bánh xe bên dưới để dễ dàng di chuyển.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Sharp

- Model: KI-JX75-W

- Màu: trắng

- Điện áp: 100~110V

- Diện tích sử dụng: 60m2 trở xuống

- Kích thước: 405 x 666 x 316 mm ( rộng x cao x sâu)

- Công suất: 80W

- Trọng lượng: 12kg

- Chiều dài dây điện: 1.8m

- Công dụng: lọc khí và bù ẩm

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Sharp KI-JX75 mang đến sự mới mẻ của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Kiểu dáng hiện đại làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian căn phòng. Diện tích sử dụng lên tới 56m2

- Sharp KI-JX75 có thể lọc được cả bụi ở cách xa máy, được hút và lọc sạch bởi cổng hút sau máy. Lưu lượng không khí lưu thông khắp phòng nhờ hiệu ứng Coanda. Các ion plasma mang điện tích âm thu bụi hiệu quả.

- Cửa gió điều khiển luồng không khí 3 chiều mang lại hiệu quả cao kết hợp với bộ tạo ion mật độ 25.000/cm3

- Được trang bị cụm phát ion mật độ cao, Chỉ cần đóng cửa gió phía sau và chỉnh hướng cụm phát ion về phía trước để khử mùi và khử trùng bám vào ghế sofa và thảm

- Sharp KI-JX75 với tính năng bù ẩm độc đáo, người dùng không còn cảm giác bị khô trong khoang mũi mỗi khi hít thở trong phòng điều hoà. Nhờ khả năng bù ẩm hợp lý giúp da duy trì độ ẩm, tránh gây khô, nẻ.

- Trẻ nhỏ thường có hệ miễn dịch chưa phát triển toàn diện dễ bị tổn thương sức khỏe bởi các yếu tố độc hại bên ngoài. Sharp KI-JX75 giúp loại bỏ các hạt bụi, phấn hoa, lông thú cưng, vi khuẩn, virus,… đem lại bầu không khí trong lành và an toàn cho trẻ, đảm bảo sức khỏe và hạn chế các bệnh về đường hô hấp cho bé.

- Bụi bám trên màng lọc là nguyên nhân làm giảm hiệu suất lọc không khí. Bộ phận làm sạch tự động giữ cho bộ lọc trước sạch sẽ và duy trì hiệu suất cao. Nó hoạt động thường xuyên để quét bụi và thu thập vào trong hộp chứa. Người dùng chỉ cần đổ bụi khi hộp chứa đầy ( khoảng 6 tháng)

 

3. Một số hình ảnh của máy lọc khí Sharp KI-JX75-W

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Video giới thiệu sản phẩm

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất