Máy hút bụi Irobot Roomba 890

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

iRobot Roomba 890 tích hợp tính năng Dirt Detect, có khả năng phát hiện và làm sạch sâu các vết bẩn mà Roomba cho là cần thiết. Chế độ hút thảm riêng biệt và tự động, chổi quét cao su cao cấp và hiệu quả khiến Roomba 890 trở thành robot được đánh giá cao nhất trong seri 800.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 13.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Hãng sản xuất: Irobot Roomba
- Model: 890
- Kích thước: chiều rộng 353 mm x chiều cao 92 mm
- Trọng lượng: 3.8 kg
- Điện áp: 100 ~ 240V
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì vĩnh viễn

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Khả năng lập lịch làm việc: Thông qua app trên smartphone bạn có thể lên lịch làm việc tự động cho robot, và sau đó, hằng ngày nó sẽ tự động làm việc mà không cần tác động của bạn. Vì vậy, dù có bận rộn đến đến đâu thì nhà bạn vẫn luôn sạch sẽ sau khi trở về nhà.

- Lực hút siêu mạnh, khả năng làm sạch triệt để: Với một robot hút bụi thì đây là yếu tố quan trọng nhất và được đặt lên hàng đầu. Với công nghệ làm sạch đứng đầu thế giới, Roomba 890 làm sạch một cách nhanh chóng và sạch đến 98%.

- Tính năng thông minh vượt trội: iRobot Roomba 890 tích hợp tính năng Dirt Detect, có khả năng phát hiện và làm sạch sâu các vết bẩn mà Roomba cho là cần thiết. Chế độ hút thảm riêng biệt và tự động, chổi quét cao su cao cấp và hiệu quả khiến Roomba 890 trở thành robot được đánh giá cao nhất trong seri 800.

- Lựa chọn tuyệt vời cho những ai có vật nuôi trong nhà: Một trong những lợi ích phụ của việc có một robot hút bụi mạnh mẽ là các loại lông vật nuôi rơi ra từ thảm được hút vào hiệu quả hơn nhiều. Đối với những chủ sở hữu vật nuôi hay bị dị ứng, nhạy cảm, hoặc đến mùa rụng lông của thú cưng, thì máy hút bụi iRobot Roomba 890 là sự lựa chọn hoàn hảo!

- Điều hướng nhà bạn một cách thông minh : Được hỗ trợ bởi bộ cảm biến thông minh, robot hút bụi Roomba 890 đưa ra hơn 60 quyết định mỗi giây để thích nghi với ngôi nhà của bạn và giúp làm sạch hoàn toàn sàn nhà của bạn

- Không rơi xuống cầu thang: Cảm biến phát hiện Cliff ngăn chặn robot rơi xuống cầu thang hoặc ngã nhào xuống.

- Robot tự động quay trở lại trạm sạc Home Base để sạc lại vào cuối chu kỳ làm sạch hoặc khi pin sắp hết.

 

3. Một số hình ảnh của máy hút bụi Irobot Roomba 890

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Video giới thiệu sản phẩm

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất