Máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180TX

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Mitsubishi MJ-P180TX là một model máy hút ẩm chân voi được thiết kế cho phòng từ 30-75m² và dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ hút bằng máy nén (block) và trang bị các cảm biến thông minh 3D giúp nhận diện vùng ẩm và cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Hãng sản xuất: Mitsubishi

- Model: MJ-P180TX

- Điện áp: 100V

- Công suất hút ẩm: 18 lít/ ngày

- Công suất tối đa: 390W

- Độ ồn: 38 ~ 48dB

- Dung tích bình chứa: 4.7 lít

- Kích thước: 594 x 372 x 281 mm ( cao x rộng x sâu)

- Trọng lượng: 14.9kg

- Chiều dài dây nguồn: 1.8m

- Bảo hành 12 tháng

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Với thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, Mitsubishi MJ-P180TX là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian nội thất. Với công suất hút 18L nước/ngày, máy có khả năng loại bỏ ẩm mốc và các vi sinh vật gây hại, bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà như tivi, máy tính, máy ảnh và các đồ nội thất bằng gỗ.

 

- Mitsubishi MJ-P180TX được trang bị các cảm biến 3D thông minh, cho phép xác định các khu vực có khả năng tích tụ hơi ẩm, bao gồm gầm giường, ghế sofa và các vết bẩn trên trần nhà. Máy sử dụng công nghệ máy nén (Block) để thổi luồng khí làm khô nhanh chóng mọi vị trí trong căn phòng.

 

- Mitsubishi MJ-P180TX không giống như các máy hút ẩm thông thường,với Mitsubishi MJ-P180TX bạn có thể dễ dàng cài đặt độ ẩm (độ ẩm tương đối 50/55/60/65/70%) thông qua bảng điều khiển trực quan. Điều này rất hữu ích đối với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ cần tùy chỉnh độ ẩm theo nhu cầu sử dụng.

 

 

- Một tính năng đặc biệt chỉ có trên máy hút ẩm Mitsubishi là "chế độ mùa đông". Tính năng này được thiết kế để hoạt động mạnh mẽ hơn khi nhiệt độ thấp vào mùa đông khi lượng ẩm giảm. Nó sẽ tăng lượng hút ẩm trong thời gian ngắn.

 

- Mitsubishi MJ-P180TX được trang bị bộ lọc ion bạc Ag+ chống dị ứng và bộ lọc bạch kim kháng khuẩn kép để giữ không khí trong phòng luôn trong lành, khô ráo và loại bỏ vi khuẩn, phấn hoa, tác nhân gây dị ứng.

 

- Mitsubishi MJ-P180TX được trang bị các cảm biến thông minh, có độ chính xác cao, giúp tự động phát hiện nước và hơi ẩm ngưng tụ trên các bề mặt trong phòng tắm, như sàn, tường và trần, và làm khô chúng hoàn toàn, từ đó giảm sự phát triển của nấm mốc gây bệnh.

 

- Máy có khả năng hút ẩm liên tục mà không cần thay bình chứa nước. Chỉ cần sử dụng ống thoát nước kéo dài, máy sẽ hoạt động hút ẩm liên tục. Điều này rất tiện lợi khi sử dụng trong nhà tắm, khi du lịch dài ngày hay hút ẩm cho biệt thự. Bên cạnh đó, tính năng tự động khởi động lại khi mất điện cũng được trang bị trên máy, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

 

- Mitsubishi MJ-P180TX được trang bị công nghệ biến tần inverter, động cơ và quạt hoạt động êm ái, độ ồn chỉ 38 dB, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Ngoài ra, đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, việc vệ sinh bụi bẩn, nấm mốc và hơi nước bên trong máy cũng được đơn giản hóa bằng cách sử dụng tính năng tự động vệ sinh khi bấm nút trên bảng điều khiển.

 

3. Một số hình ảnh của máy hút ẩm Mitsubishi MJ-P180TX

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất