Máy đuổi muỗi Earthchem Selec

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy đuổi muỗi Earthchem an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã và đang được rất nhiều người sử dụng kiểm chứng sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn CE (đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu). Thao tác và vận hành rất đơn giản, mang lại hiệu quả ngay trong ngày dùng đầu tiên. Ngoài ra, dung dịch thuốc muỗi chiết xuất từ thiên nhiên không gây độc hại cho người sử dụng đặc biệt là các em bé sơ sinh và bà bầu.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 350.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Máy đuổi muỗi tinh dầu Earthchem Select Nhật Bản gọn nhẹ ,an toàn và cực kỳ hiệu quả.

- Máy đuổi muỗi Earthchem an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã và đang được rất nhiều người sử dụng kiểm chứng sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm. Máy được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn CE (đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu). Thao tác và vận hành rất đơn giản, mang lại hiệu quả ngay trong ngày dùng đầu tiên. Ngoài ra, dung dịch thuốc muỗi chiết xuất từ thiên nhiên không gây độc hại cho người sử dụng đặc biệt là các em bé sơ sinh và bà bầu.

- Đi kèm theo sản phẩm máy đuổi muỗi là chai dung dịch đuổi muỗi 45ml sản xuất tại Nhật dùng được trong 90 ngày ( mỗi ngày cắm 8-12 tiếng ).

- Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn không gây độc hại cho người sử dụng và rất an toàn cho gia đình có trẻ em hay trẻ sơ sinh. Vậy nên bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào trong nhà hay mọi nơi khi cần thiết mà không lo bất tiện hay sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe như các phương pháp truyền thống ( đốt hương muỗi, xịt chống muỗi …)

- Loại tinh dầu nhật bản là loại chính hãng đi kèm theo máy đuổi muỗi để đảm bảo chính xác về độ an toàn cho người sử dụng cũng như hiệu quả trong việc đuổi muỗi. Chính vì vậy khi mua bạn nên chú ý đến điều này để không mua phải hàng khác loại dẫn đến không hiệu quả khi sử dụng.

 

2. Cơ chế hoạt động

 

- Máy gồm thiết bị làm bốc hơi tinh dầu và lọ tinh dầu dung tích 45ml được chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng đuổi muỗi bằng cơ chế sử dụng công nghệ bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion làm ức chế phổi của muỗi làm cho muỗi khó chịu và bay đi. Khi sử dụng không tạo ra bất kỳ mùi khó chịu nào như các phương pháp đuổi muỗi truyền thống (đốt hương muỗi, xịt diệt muỗi…) cũng không tạo ra những âm thanh khó chịu nào như thiết bị đuổi muỗi bằng sóng âm thanh có bán trên thị trường.

 

3. Khuyến cáo

 

- Hiệu quả tốt nhất cho phòng diện tích từ 20 đền 30 m2, nếu phòng quá nhỏ nên mở cửa cho thoáng khí.

- Không được để thuốc giây vào tay, nếu giây vào phải sửa sạch ngay.

- Khi không dùng nữa nên tắt công tắc, tháo phích cắm điện để tiết kiệm tinh dầu.

- Lọ tinh dầu khi sử dụng hết phải bỏ đi, không dùng cho mục đích khác.

 

4. Một số hình ảnh của máy đuổi muỗi Earthchem Selec

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm hàng nội địa nhật khác:

 

Chăn lông cừu nội địa Nhật

 

Cây lăn bụi quần áo nội địa Nhật


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất