Máy đo huyết áp Omron HEM-6183

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy đo huyết áp Omron HEM - 6183 là sản phẩm mới nhất của thương hiệu hàng đầu thế giới Omron. Màn hình hiển thị kết quả được thiết kế với màu trắng rất trang nhã, sang trọng. Đặc biệt, các biểu tượng to, rõ ràng của máy đo huyết áp Omron đã giúp người dùng nhanh chóng đọc và hiểu được các thông báo, bất kỳ ai cũng có thể tự đo, tự đọc kết quả mà không cần người ngoài hỗ trợ.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 1.190.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 
- Với thiết kế vòng bít dính liền với màn hình đã tạo ra nhiều điểm tiện lợi cho người đo, không làm người đo phân vân khi lần đầu tiếp xúc với máy, tránh những cử động người khi đo tuyệt đối. Màn hình hiển thị kết quả được thiết kế với màu trắng rất trang nhã, sang trọng.
 
- Các biểu tượng to, rõ ràng của máy đo huyết áp Omron đã giúp người dùng nhanh chóng đọc và hiểu được các thông báo, bất kỳ ai cũng có thể tự đo, tự đọc kết quả mà không cần người ngoài hỗ trợ.
 
 
- Công nghệ Intellisense thế hệ mới nhất hoàn toàn tự động giúp chiếc máy đo huyết áp 6183 luôn làm chủ mọi tình huống khi đo. Có nghĩa thời gian đo sẽ được rút ngắn tối đa, cũng với chiếc vòng bít thông minh khi có thể tự động siết chặt theo cơ địa mỗi người, làm quá trình đo diễn ra suông sẻ hơn, không làm người đo khó chịu.
 
- Kết quả đạt độ chính xác cao, các chỉ số huyết rất đáng tin cậy 99,999% sẽ hiển thị ngay trên màn hình LCD chỉ sau 2 phút đo.
 
- Đèn chỉ dẫn vòng bít quấn chính xác sẽ hiển thị Có hướng dẫn vị trí đặt tay đúng bằng cảm biến định vị thông minh Báo cử động người khi đo nhằm nâng cao độ chính xác cho các kết quả đo Báo nhịp tim bất thường, có thể đập nhanh hoặc chậm hơn bình thường Có cột báo mức huyết áp cao (>135/85) Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối.
 
- HDSD: Nghỉ ngơi vài phút, không ăn, không hút thuốc hoặc hoạt động gắng sức trước khi đo. Quấn vòng bít vào tay và cảm thấy thoải mái, vừa vặn mà không quá chật. Nên đo huyết áp ở cùng những thời điểm giống nhau trong ngày, trong cùng điều kiện yên tĩnh và thoải mái tinh thần
 

2. Một số hình ảnh của máy đo huyết áp Omron HEM-6183 

 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất