Kem đánh tăng 3D White

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bạn ao ước mỗi sáng mai bước ra khỏi nhà, bạn luôn có một nụ cười tươi tắn thường trực trên môi. Và hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát chính là những "tác nhân" giúp bạn có được điều đó. Kem làm trắng răng Crest 3D White Arctic Fresh Toothpaste sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và nổi bật cùng nụ cười tươi tắn, sạch sẽ và thơm tho. Crest 3D White Luxe Glamorous được thiết kế với công thức chuyên biệt làm hàm răng trở nên trắng sáng khiến chính bạn cũng phải bất ngờ!

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 250.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Crest 3D White Arctic Fresh Toothpaste

Quy cách đóng gói: 150ml

Nơi sản xuất: Made in USA

Nhà sản xuất: Crest

Tác dụng

Thường xuyên đánh răng với Crest 3D White Arctic Fresh Toothpaste, bạn sẽ đạt được những tác dụng cụ thể và nổi bật sau:

- Sự cạnh tranh trên thị trường kem đánh răng tại Hoa Kỳ luôn luôn khốc liệt với các sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội và được cải thiện liên tục. Năm 1999, Crest là nhãn hiệu kem đánh răng có chất làm trắng đầu tiên được ADA cấp tem chứng nhận khả năng tẩy sạch vết ố và mang lại bộ răng trắng khỏe.

- Bên cạnh đó, Crest còn là thương hiệu về kem đánh răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (American Dental Association-ADA) chứng nhận và cũng là hãng đầu tiên được phép sử dụng tên tuổi ADA trong các quảng cáo của mình.

- Kem trắng răng Crest 3D White  được cấp bằng sáng chế về bảo vệ men răng với chất đánh bóng giúp nhẹ nhàng làm sạch răng, tẩy bỏ các vết ố và mảng báng. Trên thực tế nó loại bỏ tới 90% vết ố trên răng và giúp răng bạn trắng đẹp tự nhiên chỉ trong 14 ngày.

- Loại bỏ đến 90% những vết bẩn, mảng bám gây ố vàng lâu ngày và cứng đầu  trên bề mặt răng trong 5 ngày.

- Hương bạc hà mát dịu giúp duy trì một hơi thơ thơm mát và sảng khoái.

- Đặc biệt, Crest 3D White Arctic Fresh Toothpaste bảo vệ lớp men kem đánh răng fluoride an toàn ngăn ngừa sâu răng hiệu quả, giúp răng chắc và nướu khoẻ. h

Crest 3D White Luxe Glamorous cho bạn nụ cười trắng sáng đến không ngờ

Crest 3D White Luxe Glamorous cho bạn nụ cười trắng sáng đến không ngờ

Thành phần

Sodium Fluoride (0.243%) (0.15% nồng độ ion Fluoride), nước, Sorbitol, Hydrated Silica, Disodium Pyrophosphate, Xylitol, Hương bạc hà, Sodium Hydroxide, Cellulose Gum, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth-2 Phosphate, Sodium Saccharin, Xanthan Gum, Carbomer, Sucralose, Polyethylene Oxide, Polyethylene, Mica, Titanium Dioxide, Blue 1 Lake.

Cách dùng

- Lấy lượng kem đánh răng Crest 3D White Arctic Fresh Toothpaste vừa đủ lên bàn chải đánh răng lông mềm mỗi lần sử dụng.

- Đánh răng ít nhất 3 phút/lần, 2 lần/ngày (sáng và tối), hoặc sau mỗi bữa ăn, hoặc theo hướng dẫn của nha sĩ. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

- Khi sử dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi, bạn chỉ cần lấy lượng kem bằng hạt đậu nhỏ là đủ.

Nhận xét của người đã sử dụng sản phẩm

 Lauren

"Tôi đã phải phẫu thuật hàm và đã được đưa ra chlorhexidine súc miệng để sử dụng trong quá trình chữa bệnh. Thật không may, chlorhexidine làm răng tôi bị xỉn màu trông rất ghê.  Sau khi tìm hiểu về sản phẩm tôi đã mua kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White và nước súc miệng trắng Glamourous và tôi sử dụng 2 lần/1 ngày cho một vài tuần. Nó thực sự nó rất hiệu quả. Răng của tôi trắng hoàn hảo, không còn màu nâu.  Tôi khuyên bạn nếu vì bất kỳ lý do gì mà răng bạn bị xỉn màu thì hãy dùng kem đánh răng Crest 3D White Glamorous để lấy lại sự trắng sáng hoàn hảo cho chính hàm răng của mình"

Jason

"Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous đã cho tôi hàm răng trắng như ngọc trai trắng. Tôi đã rất hài lòng về những kết quả mà Crest 3D White Glamorous đã mang lại cho tôi và gia đình tôi."

NYCLerka

"Tôi sử dụng kem đánh răng Crest 3D White Glamorous mỗi ngày để giữ răng sáng. Bây giờ tôi không có đau hay bất cứ điều gì mà chỉ còn lại điều duy nhất là nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm tho. Nếu bạn quan tâm đến hàm răng của chính mình thì tôi thành thật khuyên bạn sử dụng kem đánh răng Crest 3D White Glamorous thường xuyên hơn.

Nhận xét của người đã sử dụng Crest 3D White Glamorous White trên Amazon

Nhận xét của người đã sử dụng Crest 3D White Glamorous White trên Amazon

Nếu bạn muốn mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, hãy liê hệ ngay với muathuoctot.com. Chúng tôi cam kết bảo hành nguồn gốc và giá cả sản phẩm vì vậy khi đến với muathuoctot.com bạn có quyền yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Chúc bạn cuộc sống vui khỏe và hạnh phúc!


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất