iRobot Roomba i7 Plus

Trạng thái: LIÊN HỆ

 

-Ưu đãi cho khách đặt hàng online -Hàng New Bảo Hành 12-24 Thángg -1 Đổi 1 Trong Vòng 7 Ngày -Tặng Voucher Giảm 20% Khi Mua Phụ Kiện -Hỗ trợ 100% phí Vận Chuyển, -Miễn Phí Ship Hàng Toàn Quốc Cho Đơn Trên 5Tr

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Đặt Hàng

Khuyến mãi:

Hotline : 09.2729.8888 đặt hàng giá tốt

Giá bán: 25.000.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

27.000.000 đ


Số lượng:

Hãy quên đi việc hút bụi trong nhiều tháng cùng một lúc với chức năng Xử lý bụi bẩn tự động Clean Base cho phép i3 + tự hút bụi trong tối đa 60 ngày. Túi AllergenLock bắt và bẫy 99% phấn hoa và nấm mốc. Hút sạch bụi bẩn cứng đầu và những mớ hỗn độn bằng Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn cao cấp và Hút nâng công suất gấp 10 lần. I3 + điều hướng và lập bản đồ ngôi nhà của bạn theo từng hàng gọn gàng bằng cách sử dụng các cảm biến theo dõi sàn hiện đại để hút bụi gỗ cứng và thảm. Công nghệ cảm biến  Phát hiện Bụi bẩn, nó có thể tập trung làm sạch ở những nơi cần thiết nhất, chẳng hạn như những khu vực bẩn nhất trong nhà của bạn.

Khả năng tự động làm sạch hiệu quả

Bạn có thể để cho thiết bị tự động xử lý công việc hút bụi trong nhiều tháng liền mà không gặp bất cứ vấn đề gì với tính năng Clean Base® Automatic Dirt Disposal cho phép robot hút bụi i3 Plus tự động hút bụi trong khoảng thời gian tối đa 60 ngày. Túi AllergenLock™ cho phép lưu giữ lại 99% phấn hoa và nấm mốc.

Cải tiến lực hút mạnh gấp 10 lần

Dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu và những rác thải lộn xộn với công nghệ làm sạch ba giai đoạn với công suất lực hút được nâng cao gấp 10 lần (so với các dòng iRobot 600 Series). Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát quá trình làm việc của thiết bị thông qua ứng dụng iRobot Home hoặc trợ lý giọng nói của bạn.

Điều hướng xử lý công việc thông minh

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba có khả năng tự điều hướng và lập bản đồ toàn bộ khu vực sẽ dọn dẹp nhờ những cảm biến theo dõi hiện đại, cho phép nó làm việc tốt trên các bề mặt khác như sàn gỗ hay thảm.

Một ưu điểm khác của sản phẩm này là nó được trang bị công nghệ cảm biến phản ứng, cho phép nó có thể nhận biết nơi nào cần di chuyển đến để dọn dẹp và nơi nào không cần thiết phải tiếp cận (để hạn chế va chạm với các chướng ngại vật trong phòng). Cuối cùng là cảm biến Dirt Detect™, cho phép nó tập trung làm sạch những nơi cần thiết nhất, chẳng hạn như những khu vực thường xuyên có nhiều bụi bẩn nhất trong nhà.

Tự động ghi nhớ thói quen dọn dẹp của bạn và đưa ra lịch trình phù hợp

iRobot Roomba i3 Plus có khả năng tìm hiểu thói quen dọn dẹp của bạn để đưa ra lịch biểu được cá nhân hóa, trong khi đó Google Assistant và Alexa cho phép bạn điều khiển quá trình dọn dẹp của thiết bị chỉ bằng âm thanh và giọng nói. Thậm chí, thiết bị này còn tự động đề xuất tăng số lần quét dọn lên nếu như nó cảm nhận số lượng phấn hoa trong nhà bạn quá nhiều hay vào mùa thú cưng rụng lông.

iRobot Apps được nâng cấp mạnh mẽ

Ứng dụng iRobot mới được cập nhật cho phép người dùng nâng cấp trải nghiệm tổng thể của mình. Tận hưởng các hoạt động cuộc sống xung quanh bạn, bao gồm đề xuất lập lịch biểu được cá nhân hóa và đề xuất theo mùa, tất cả đều phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.

Bàn chải cao su được thiết kế độc đáo

Được trang bị bàn chải cao su đa bề mặt kép độc đáo, không bị rối bởi lông vật nuôi. Cho phép loại bỏ đến 99% chất gâu dị ứng cho chó mèo.

Bộ đôi quét dọn nhà hoàn hảo

Với công nghệ Imprint® Link Technology, bộ đôi máy hút bụi iRobot Roomba i3 Plus và máy lau nhà iRobot Braava Jet m6 có thể kết hợp với nhau để vừa có thể hút bụi rồi sau đó tự động lau nhà theo trình tự được lập trình sẵn, giúp cho sàn nhà của bạn luôn ở trong trạng thái sạch bóng toàn diện chỉ với một lệnh thoại hoặc thao tác trên ứng dụng iRobot Home.

Infographic iRobot Roomba i3 Plus (i3+)

iRobot i3 plus

Tổng quan: Thương hiệu: iRobot
Model: Roomba i7
Màu: Đen
Kiểu robot: Chuyên hút
Năm ra đời: 2018
Ứng dụng điều khiển (App): iRobot home
Điều khiển cầm tay: Không
Điều hướng thông minh: iAdapt 3.0 with VSLAM
Chế độ bản đồ: Tự động, tùy chỉnh, vùng
Lưu bản đồ: 10 bản đồ
Cảm biến thảm/ loại sàn:
Cảm biến bụi bẩn:
Cảm biến chống rơi/ chống va chạm:
Cảnh báo đầy rác:
Lực hút (max): 1700 Pa
Chế độ công suất: Auto
Tiếng ồn: 68 dBA
Dung tích chứa rác: 500 ml
Dung tích chứa nước: #
Chổi hút chính: Đa bề mặt kép
Kiểu màng lọc: Hepa
Lau ướt: Không
Lau khô: Không
Tùy chỉnh cấp nước: Không
Thông báo bằng giọng nói:
Làm việc với Alexa / Google Home:
Lập lịch tự động:
Tự động làm tiếp:
Ngưỡng leo (tối đa): 2 cm
Đường kính máy: 33.8 cm
Chiều cao máy: 9.2 cm
Dung lượng Pin: Li-ion 3300 mAH
Công suất: #
Thời gian sạc: 120 phút
Thời gian làm việc tối đa/ diện tích: 75 phút/ 185 mét vuông
Phụ kiện bao gồm: + 1 Clean base tự động đổ rác
+ 1 dây nguồn
+ 1 màng lọc hepa thay thế
+ 1 chổi quét cạnh thay thế
+ 1 tường ảo vật lí
+ 1 túi đựng rác
Bảo hành: Chính hãng 1 năm tại Japan Vip

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất