» Tin tức » Tư vấn tiêu dùng

Giới thiệu sản phẩm mới: Tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12D

(27-11-2020, 4:36 pm)

 

Hiện nay, sản phẩm tu cap dong noi dia nhat tai hai phong đang là một mặt hàng khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây, sản phẩm tủ đông Mitsubishi được sử dụng tương đối phổ biến do nhu cầu bảo quản thực phẩm ngày càng tăng cao, nhất là trong những ngày nắng nóng hoặc những dịp gần lễ tết. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này cũng như những tiện ích mà nó mang lại thì bạn hãy đọc bài viết "Giới thiệu sản phẩm mới: Tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12D" nhé.

 

Tham khảo thêm: Tủ cấp đông Mitsubishi MF-U14D: sản phẩm cần phải mua vào dịp tết

 

1. Những tính năng nổi bật của tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12D

 

Mitsubishi MF-U12D tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng nguồn điện 100V. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ tiết kiệm điện Inveter giúp tủ tiết kiệm đến 60 - 80% điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, tủ đông Mitsubishi tiết kiệm điện hơn so với các loại tủ đông khác.

 

Không chỉ có kiểu dáng đẹp và sang trọng, tủ cấp đông điện 110v MF-U12D còn có những tính năng vượt trội. Hệ thống Gas R600a làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh. Nhiệt độ của tủ có thể dễ dàng thay đổi bằng hệ thống thủ công với mức nhiệt từ 0 đến -18 độ C.

 

 

Với nhiệt độ này, tủ đông tạo ra môi trường làm lạnh lý tưởng để bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm tươi ngon hơn trong thời gian dài. Đặc biệt, thực phẩm không bị đông cứng như các loại tủ thông thường khác. Thực phẩm bảo quản trong tủ MF-U12D không bị giữ lại mùi, có màu sắc và mùi vị như trước. Các bà nội trợ hãy yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng các sản phẩm tủ đông của Mitsubshi. Một điểm cộng cho tủ đông là máy chạy êm không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

 

2. Kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt

 

Tu cap dong dien 110v Mitsubishi MF-U12D là sản phẩm mới được sản xuất tại Nhật Bản. Máy có kích thước khá nhỏ gọn 480x1126x586 mm với dung tích 121 lít có thể chứa được nhiều thực phẩm. Tủ đông được trang bị 1 cánh, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, tránh được những va đập mạnh trong quá trình sử dụng và vận chuyển.

 

 

Ngoài ra, tủ đông còn được thiết kế với những đường nét tinh tế với màu sắc bắt mắt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp bạn có thể thoải mái lựa chọn. Để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, tủ được phân tầng bởi các ngăn được làm bằng nhựa cứng cứng cáp, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn. Các ngăn kéo giúp bạn để riêng được các loại thực phẩm khác nhau, không bị lẫn lộn. Một ưu điểm nữa của chiếc tủ cấp đông của Mitsubishi là do được chia từng ngăn nên thực phẩm khi bạn tìm sẽ rất dễ dang không như những chiếc tủ cấp đông nằm ngang, mặc dù có dung tích lớn nhưng thực phẩm rất khó kiếm do bạn phải để đè chúng lên nhau nên thường những chiếc tủ cấp đông nằm bạn thường không trọng dụng được hết dung tích của chúng.

 

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết nhất định về tủ cấp đông Mitsubishi MF-U12D. Với những tính năng vượt trội của nó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Shop nhật JapanVip - chuyên cung cấp tủ cấp đông nhật nội địa tại Hà Nội, Hải Phòng

Hotline: 096.786.8688 hoặc 0988.96.98.96

Tin liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất