Ghế công thái học Herman Miller Aeron - Trắng Mineral

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Với thiết kế sáng tạo, khả năng hỗ trợ nhiều tư thế và mức độ tin dùng cao bởi nhiều cá nhân nổi tiếng, như Mark Zuckerberg, David Walliams, ghế lưới văn phòng công thái học Aeron của Herman Miller đã trở thành biểu tượng của dòng ghế văn phòng và xứng đáng được đánh giá là một sản phẩm tuyệt vời.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Màu sắc: Trắng Mineral

- Chất liệu: +Lưới: Pellicle 8Z® cung cấp 8 vùng chịu lực nhằm hỗ trợ xương sống.
                  + Chân ghế: nhựa hoặc nhôm

- Hỗ trợ lưng: + Posturefit SL tự động điều chỉnh theo vùng hõm của xương sống
                      + Có thể điều chỉnh độ căng

- Ngả lưng: + Có giới hạn độ ngửa và góc ngửa
                   + Tích hợp forward tilt - ngả về trước

- Tay ghế: Đỡ tay tùy chỉnh hoàn toàn (cao, sâu và góc nghiêng)

- Chất liệu đệm tay: + Da PU (mặc định)
                                + Da thật (+1.500.000)

- Bánh xe: Loại bánh xe: bánh xe sàn cứng (gỗ, gạch,...)

- Kích thước

+ Size A: small
- Cao (mm): 978
- Dài (mm): 654
- Rộng (mm): 406
- Cân nặng (kg): 18
- Độ cao mâm ngồi (mm): 482.6
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 374.65
- Giới hạn cân nặng (kg): 136
- Đường kính chân đế (mm): 673

+ Size B: medium
- Cao (mm): 1041
- Dài (mm): 686
- Rộng (mm): 425.45
- Cân nặng (kg): 18.6
- Độ cao mâm ngồi (mm): 520.7
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 406
- Giới hạn cân nặng (kg): 159
- Đường kính chân đế (mm): 673

+ Size C: Large
- Cao (mm): 1092
- Dài (mm): 717.55
- Rộng (mm): 470
- Cân nặng (kg): 19.5
- Độ cao mâm ngồi (mm): 520.7
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 406
- Giới hạn cân nặng (kg): 159
- Đường kính chân đế (mm): 673

- Thương hiệu: Herman Miller - Mỹ

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

a. Thiết kế thông minh, tính chuyên nghiệp cao

 

- Nếu bạn đã trải nghiệm những dòng ghế công thái học trước đó, thì dòng sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron sẽ làm bạn cảm thấy khác biệt rõ ràng với thiết kế thông minh, linh hoạt, chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao.

 

- Ghế Aeron Herman Miller được thiết kế liền mạch để đảm bảo tư thế ngồi đúng chuẩn, giảm áp lực lên lưng, cột sống và cổ, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, đặc biệt là những người phải ngồi làm việc trong nhiều giờ.

 

- Phần lưng rộng và dáng đứng của ghế Aeron ôm sát lưng người dùng, mang lại sự thoải mái và thư giãn khi ngồi làm việc. Ghế Aeron có trọng lượng là 21kg và trọng tải tối đa là 160kg, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng.

 

- Điểm đặc biệt của ghế công thái học Herman Miller Aeron là phần đệm mông được thiết kế đẩy mông sát lên phần lưng ghế theo tư thế chuẩn của người dùng, giúp người dùng ngồi đúng tư thế và cảm thấy thoải mái mà không cần phần tựa đầu.

 

 

b. Chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

 

- Để tạo sự thoải mái cho người dùng, ghế Herman Miller Aeron sử dụng chất liệu lưới thoáng khí trên bề mặt lưng và mâm ghế. Đặc biệt, phần đệm ngồi và đệm lưng được làm từ chất liệu Pellicle độc quyền, có khả năng chống đổ mồ hôi và giúp tạo cảm giác thông thoáng. Điều này là một trong những điểm khác biệt giúp ghế Aeron tạo sự thoải mái tốt hơn so với các sản phẩm giá rẻ và nhái. Khung và chân ghế được làm từ chất liệu kim loại dày bản, tạo độ chắc chắn và độ chịu lực tốt. Như vậy, có thể kết luận rằng chất liệu cao cấp được sử dụng trên ghế Herman Miller Aeron là tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

 

 

c. Hỗ trợ khả năng tùy chỉnh linh hoạt

 

Bộ phận bệ tỳ tay của ghế Herman Miller Aeron được làm bằng chất liệu PU mềm mại và đa chức năng, là một trong những điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bệ tỳ tay này có khả năng di chuyển 4 chiều, bao gồm nâng lên, hạ xuống, xoay trái, xoay phải và trượt ra vào. Mặc dù ghế Herman Miller Aeron không được trang bị tựa đầu, nhưng nhà sản xuất cũng cung cấp riêng phụ kiện này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, nếu muốn có tựa đầu khi ngồi thì bạn có thể mua thêm.

 

Tựa đầu của ghế Herman Miller Aeron được thiết kế đặc biệt để đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng khi ngồi hoặc nghỉ ngơi. Thiết kế êm ái, có khả năng điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, phù hợp với hình dáng của người sử dụng. Điều này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mà còn giúp giảm áp lực trên cột sống, đồng thời hạn chế tình trạng đau nhức vai và cổ đối với những người phải ngồi lâu trong thời gian dài.

 

 

d. Piston Samhongsa Class 5 và phần chân đế chắc chắn

 

Phần chân ghế của ghế Herman Miller Aeron được thiết kế rất chắc chắn để đảm bảo an toàn và cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Phần chân ghế này được chế tạo từ hợp kim nhôm chất lượng cao và được phủ một lớp sơn bạc tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng.

 

Đặc biệt, phần chân đế của ghế Herman Miller Aeron có thiết kế Piston Samhongsa Class 5 cao cấp, không chỉ bảo vệ chân ghế và tăng độ bền mà còn mang lại sự linh hoạt và êm ái khi nâng hạ. Điều này giúp người dùng có thể thay đổi tư thế học tập, làm việc một cách dễ dàng và thoải mái nhất.

 

3. Một số hình ảnh của ghế công thái học Herman Miller Aeron

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất