Ghế công thái học Herman Miller Aeron - Đen Graphite

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Ghế lưới văn phòng công thái học Aeron của Herman Miller xứng đáng là biểu tượng của dòng ghế văn phòng với thiết kế sáng tạo, khả năng hỗ trợ nhiều tư thế và mức độ được tin dùng cao bởi những người nổi tiếng như Mark zuckerberg, David Walliams,…

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Màu sắc: Đen Graphite

- Chất liệu: +Lưới: Pellicle 8Z® cung cấp 8 vùng chịu lực nhằm hỗ trợ xương sống.
                  + Chân ghế: nhựa hoặc nhôm

- Hỗ trợ lưng: + Posturefit SL tự động điều chỉnh theo vùng hõm của xương sống
                      + Có thể điều chỉnh độ căng

- Ngả lưng: + Có giới hạn độ ngửa và góc ngửa
                   + Tích hợp forward tilt - ngả về trước

- Tay ghế: Đỡ tay tùy chỉnh hoàn toàn (cao, sâu và góc nghiêng)

- Chất liệu đệm tay: + Da PU (mặc định)
                                + Da thật (+1.500.000)

- Bánh xe: Loại bánh xe: bánh xe sàn cứng (gỗ, gạch,...)

- Kích thước

+ Size A: small
- Cao (mm): 978
- Dài (mm): 654
- Rộng (mm): 406
- Cân nặng (kg): 18
- Độ cao mâm ngồi (mm): 482.6
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 374.65
- Giới hạn cân nặng (kg): 136
- Đường kính chân đế (mm): 673

+ Size B: medium
- Cao (mm): 1041
- Dài (mm): 686
- Rộng (mm): 425.45
- Cân nặng (kg): 18.6
- Độ cao mâm ngồi (mm): 520.7
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 406
- Giới hạn cân nặng (kg): 159
- Đường kính chân đế (mm): 673

+ Size C: Large
- Cao (mm): 1092
- Dài (mm): 717.55
- Rộng (mm): 470
- Cân nặng (kg): 19.5
- Độ cao mâm ngồi (mm): 520.7
- Độ cao mâm ngồi thấp nhất (mm): 406
- Giới hạn cân nặng (kg): 159
- Đường kính chân đế (mm): 673

- Thương hiệu: Herman Miller - Mỹ

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

a. Thiết kế thông minh, tính chuyên nghiệp cao

 

Nếu trước đó bạn đã từng sử dụng những dòng ghế công thái học khác, thì sau khi bạn trải nghiệm qua dòng sản phẩm ghế công thái học Herman Miller Aeron chắc chắn bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt từ những dòng sản phẩm này. Điều đầu tiên chính là thiết kế cực kỳ thông minh, linh hoạt, chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.

 

Dòng ghế Herman Miller Aeron được thiết kế liền mạch, tạo tư thế ngồi đúng chuẩn, giúp giảm được những áp lực tác động lên lưng, cột sống và cổ. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, đặc biệt là với những người phải ngồi làm việc thường xuyên trong nhiều giờ đồng hồ.

 

Phần lưng của ghế Aeron Herman Miller với thiết kế dáng rộng, đứng form, ôm sát lưng người sử dụng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi ngồi làm việc. Theo nhà sản xuất công bố, ghế Aeron với trọng lượng của ghế là 21kg và trọng tải của ghế tối đa lên đến 160kg, điều này giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi đối tượng khác nhau..

 

Điểm đặc biệt đối với ghế công thái học Herman Miller Aeron chính là phần đệm mông, phần ghế ngồi được thiết kế đẩy mông sát lên phần lưng ghế theo tư thế chuẩn của người dùng, giúp người dùng ngồi đúng tư thế chuẩn của mình. Đây cũng là một trong những yếu tố mà hãng không thiết kế đi kèm với phần tự đầu, bởi với tư thế ngồi chuẩn như thế này thì không nhất thiết phải có phần tựa đầu nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

 

 

b. Chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

 

Chất liệu lưới thoáng khí được sử dụng để làm bề mặt lưng và mâm ghế cũng chính là một trong những yếu tố giúp chiếc ghế Herman Miller Aeron chinh phục được người dùng. Phần đệm ngồi và đệm lưng được nhà sản xuất sử dụng ở đây là chất liệu Pellicle độc quyền, chất liệu cao cấp này có khả năng chống động mồ hôi, cũng như hạn chế bí bách tạo cảm giác thông thoáng nhất cho người dùng. Đây cũng là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của dòng ghế này so với các dòng ghế cũng phân cấp khác

 

Điều này có thể dễ nhận thấy khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, so với các sản phẩm nhái, những sản phẩm giá rẻ khác thì khó có thể tạo được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi sử dụng. Đặc biệt với bộ phận khung và chân ghế được thiết kế cực kỳ chắc chắn với độ chịu lực cực kỳ tốt với chất liệu kim loại dày bản tạo nên độ chắc chắn cao. Có thể nói ghế công thái học Herman Miller Aeron sử dụng chất liệu cao cấp, tốt hơn so với các dòng ghế khác trên thị trường hiện nay.

 

 

c. Hỗ trợ khả năng tùy chỉnh linh hoạt

 

Phần Bệ tỳ tay của ghế Herman Miller Aeron được làm bằng chất liệu PU êm ái cũng là điểm ấn tượng giúp thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Phần bệ tỳ tay này còn có khả năng 4D linh hoạt gồm: nâng, hạ, xoay trái, xoay phải và trượt ra trượt vào. Mặc dù ghế công thái học Herman Miller Aeron không được thiết kế kèm theo tựa đầu nhưng nhà sản xuất cũng có làm riêng bộ phận này. Do đó, nếu đã quen với việc ngồi ghế có tựa thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua thêm

 

Phần tựa đầu ghế Aeron Herman Miller được thiết kế riêng tạo cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất khi ngồi hoặc ngã ra sau. Với thiết kế ấn tượng đem đến cảm giác êm ái, ôm đầu các chức năng điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng, tùy theo form người ngồi. Điều này không những tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp giảm áp lực lên phần xương sống, cũng như hạn chế được tình trạng đau mỏi vai gáy đối với những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong khoảng thời gian dài.

 

 

d. Piston Samhongsa Class 5 và phần chân đế chắc chắn

 

Ghế Herman Miller Aeron được thiết kế với phần chân ghế cực kỳ chắc chắn, tạo cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng để ngồi hoặc ngả lưng. Phần chân ghế được cấu tạo bởi chất liệu hợp kim nhôm và phủ thêm một lớp sơn màu bạc tinh tế, tạo cảm giác sang trọng tinh tế cho người dùng.

 

Phần chân đế ghế công thái học Herman Miller Aeron với thiết kế Piston Samhongsa Class 5 cao cấp được thiết kế không chỉ bao trùm xung quanh tạo cảm giác chắc chắn mà chân ghế cũng có thể nâng hạ dễ dàng, linh hoạt và vô cùng êm ái, phù hợp với mọi tư thế học tập, làm việc của người dùng.

 

3. Một số hình ảnh của ghế công thái học Herman Miller Aeron

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất