Điều hòa 2 chiều Daikin F28WTES-W

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Daikin F28WTES-W là điều hoà 2 chiều nội địa Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, chức năng Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh sâu, không khô da, khô họng, không khô mũi rất tốt cho sức khoẻ của người già, trẻ nhỏ.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 21.490.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Daikin
- Model: F28WTES-W
- Điện áp: 100V
- Loại điều hòa: 12000BTU
- Diện tích: 20m2 trở xuống
- Gas: R32
- Kích thước giàn lạnh: chiều cao 285 × rộng 770 × sâu 233 mm / cân nặng 9 kg
- Kích thước giàn nóng: chiều cao 550 × chiều rộng 675 (+65) × chiều sâu 284 (+42) mm / khối lượng 40 kg
- Quy cách ống đồng: φ6 – φ10
- Chiều dài đường ống ( tối đa): 15m
- Bảo hành: 12 tháng
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Dieu hoa nhat noi dia tai hai phong Daikin F28WTES-W có kiểu dáng bên ngoài bo tròn góc vô cùng mềm mại, kết hợp với sắc trắng thanh lịch sẽ phù hợp với những vị gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đi cùng công suất làm lạnh 12000BTU, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng 20 m2.
 
- Được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa Daikin F28WTES-W sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một căn phòng mát lạnh, thư giãn chỉ trong chớp mắt sau khi bật máy.
 
 
- Bạn không còn phải lo lắng vào những ngày mưa, hơi ẩm trong không khí tăng cao khiến bạn trở nên khó chịu vì đã có chế độ làm khô với khả năng giảm thiểu hơi ẩm trong không khí, trả lại cho bạn một không gian dễ chịu nhất của chiếc máy lạnh Daikin này.
 
- Nhờ vào trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trên máy lạnh, mọi vi khuẩn, bụi bẩn cũng như mùi hôi, ẩm mốc, trong không khí sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Giờ đây căn phòng của bạn luôn được trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.
 
- Với tính năng sưởi ấm thì điều hòa Daikin F28WTES-W sử dụng được cho được cả mùa đông, giúp cho phòng bạn luôn ấm áp cho dù bên ngoài có lạnh như thế nào đi chăng nữa.
 

3. Một số hình ảnh của điều hòa 2 chiều Daikin F28WTES-W

 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất