Đầu giải mã DAC Chord Hugo TT

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Khác với các thiết bị audio “đa tính năng trong một” thường có chất lượng trình diễn tầm trung, chủ yếu hướng đến tính tiện dụng là chính, Chord Hugo TT mạnh ở khả năng khuếch đại headphone và hoàn toàn vượt trội ở vai trò là một đầu DAC hi-end thực thụ. Với công nghệ giải mã nền FPGA có khả năng xử lý chính xác hơn 26000 tap cùng mạch lọc WTA Rob Watts, Chord Hugo TT đã trở thành một hiện tượng trong giới tai nghe cao cấp và ngày càng xuất hiện nhiều tại các hệ thống hi-end lớn.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Gọi: 09.2729.8888 nhận giá tốt nhất

Giá bán: 78.560.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

Giới thiệu sản phẩm DAC Chord HUGO TT

Thương hiệu sản phẩm: Anh Quốc


Sản xuất : Anh Quốc

 

Được giới thiệu năm 2014, Hugo là một DAC/ampli dành cho headphone cao cấp của Chord Electronics. Thành công của sản phẩm này đã tạo động lực để nhãn hiệu hi-end Anh Quốc công bố phiên bản nâng cấp Hugo TT tại CES 2015. Đúng như tên gọi TT (Table Top), thiết bị này có kích thước lớn hơn và mở rộng tính năng kết nối. Hugo TT bổ sung thêm đầu vào USB-B, BNC và TOSLink, 01 đầu ra XLR, 2 đầu ra headphone. Tương tự như Hugo, Hugo TT có một thân bằng nhôm khối đi kèm điều khiển từ xa và một màn hình LCD.
 
 
Với thiết bị Hugo TT, nhà sản xuất đã bổ sung nhiều cải thiện về chức năng kết nối và trình diễn, cộng thêm vào đó là có thiết bị điều khiển từ xa, một màn hình LED dùng để hiển thị thông tin và một ngõ vô kỹ thuật số USB-B. Kết nối được trang bị cho Hugo TT có các ngõ ra XLR cân bằng và hai ngõ ra 1/4" cho headphone. Do nhà sản xuất Chord Electronics hướng thiết bị Hugo TT dành cho người dùng gia đình, nên thiết bị này mang một bộ khung mới, lớn hơn, có đồ điều khiển từ xa, màn hình LED cung cấp các thông tin về dữ liệu input/sample rate, và công ty cũng cho biết đã cải thiện hiệu suất âm thanh rất nhiều nhờ vào việc trang bị các siêu tụ điện cho thiết bị.
 
 

Huge TT có thể giải mã các bản ghi âm mang định dạng DXD và có độ phân giải lên đến 32 bit/384kHz thông qua kết nối S/PDIF đồng trục và cổng USB, cũng như với các tập tin âm thanh có độ phân giải 24 bit/192kHz thông qua cổng quang TosLink, và DSD64 trên tất cả các ngõ vô và DSD128 thông qua kết nối đồng trục hoặc USB (tất cả đều thông qua DoP). Ngoài ra, thiết bị Hugo TT còn có khả năng kết nối Bluetooth A2DP và dùng một module được tùy chỉnh riêng có bộ giải mã aptX để đưa tín hiệu kỹ thuật số trực tiếp đến ngay hệ thống DAC. Chất lượng âm thanh của Hugo TT cũng được đóng góp đáng kể từ dải tụ Supercap với điện dung lên tới lên tới 10 triệu uF, không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của pin mà còn cải thiện độ động và độ trong của bản ghi.

 

Chiếc ampli để bàn này còn trang bị một điều khiển từ xa để chọn nguồn, một mạch giảm âm lượng phạm vi số, cùng với màn hình LED hiển thị các cài đặt. Theo thông cáo báo chí hãng đưa ra, mạch khả trình (FPGA) của TT có cùng tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu suất đo được như Hugo”.

 

Ảnh sản phẩm

 Chord HUGO TT

Chord HUGO TT

Thông số kỹ thuật

  • Advanced digital volume control
  • Crossfeed filter network
  • Battery-powered for power supply isolation 
  • Input selection identification and remote volume up or down indication is via alphanumeric display and colour-changing LED display
  • 26K tap-length filter 
  • THD: 140dB
    Headphone output: 110dB SPL into a 300ohm headphone load

Inputs

  • 1x Optical TOSLink 24-bit/192KHz-capable
  • 1x BNC coaxial input 32-bit/384kHz -capable
  • 1x HD/SD USB B-type input up to 32-bit/384kHz

Outputs

  • 1x3.5mm headphone jack
  • 2x6.35mm (1/4-inch) headphone jack
  • 1x (pair) stereo RCA phono output
  • Fully balanced via XLR connectors

Dimensions

  • 235mm x 45mm x 225mm (WxDx H)
  • Weight: 3Kg

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất