Chăn lông vũ Nishikawa

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Chăn lông vũ Nishikawa Nhật với đặc tính tự nhiên của chất liệu lông vũ, Chăn lông vũ Nhật giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể với môi trường xung quanh, cảm giác nhẹ nhàng, êm ái sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ sâu và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ thì chăn lông vũ Nhật sẽ là sản phẩm hữu ích, sẽ không còn những tình trạng ra mồ hôi lưng và nóng bức, giúp các bé ngủ ngon và thật thoải mái.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 12.000.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

12.500.000 đ


Số lượng:

1. Tính năng nổi bật của chăn lông vũ Nishikawa

 

- Lông vũ là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay. Không chỉ bởi lông vũ có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

 

- Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, Lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ. Một chiếc chăn Lông vũ có khả năng giữ nhiệt bằng 14 chiếc chăn len.

 

- Chăn ga gối đệm lông vũ giúp cơ thể giữ nhiệt rất tốt, thời gian giữ ấm lâu hơn các loại chăn khác.

 

- Công dụng của chăn ga gối đệm lông vũ giúp bạn thư giãn thoải mái đi vào giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng bởi sự mềm mại và sang trong của nó bạn như hòa mình vào một thế thới mói đầy ấm áp, từ sâu trong giấc ngủ.

 

- Với công nghệ xử lý và kết hợp nguyên liệu hàng đầu, bộ chăn ga Nishikawa tại Nhật Bản giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, không có mùi ngay cả khi dùng trong những ngày thời tiết ẩm cũng ko cảm nhận thấy mùi khó chịu như các loại chăn khác trên thị trường.

 

- Chất liệu vải chăn lông vũ nhật mềm mại, êm ái, ấm áp tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc với bề mặt da, giúp người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Chăn ga gối đệm lông vũ sản phẩm được hầu hết người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi công dụng và tính năng của sản phẩm đem lại cho bạn những bất ngờ nhất.

 

- Được làm bằng lông vịt, ngan, ngỗng. Lông của loại gia cầm này không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ bông, ấm và nhẹ, khi bẩn có thể giặt khô. Trước khi làm gối và chăn, lông đã được khử hết mùi hôi. Thông thường sản phẩm lông vũ có thể sử dụng từ 10-15 năm. Do những ưu điểm về độ nhẹ, độ bền, thông thoáng và khả năng giữ ấm rất tốt, có lợi cho sức khỏe nên chăn gối lông vũ đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm.

 

- Trên thị trường lông vũ được coi là vật liệu giữ ấm tốt nhất hiện nay. Do đặc tính có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây kích ứng da, tốt cho sức khỏe người sử dụng, mà còn bởi cấu tạo đặc biệt của lông nhung, hình khối với các sợi nhung tỏa ra từ tâm nên có khả năng giữ ấm tuyệt vời.

 

- Là nguyên liệu giữ nhiệt rất hiệu quả, Lông vũ điều hoà nhiệt độ cơ thể bạn một cách thích hợp nhất dù chỉ với một lượng rất nhỏ.

 

- Nhẹ: Chỉ bằng 1/3 các loại chăn thông thường

 

2. Hướng dẫn sử dụng chăn lông vũ Nishikawa

 

- Định kỳ cần phủi, giũ chăn Lông vũ. Thỉng thoảng nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ để bay hết hơi ẩm.

 

- Sử dụng vỏ bọc: Có thể sử dụng thêm các loại vỏ chăn thích hợp chất liệu cotton, Satin, lụa…. sản phẩm chỉ cần làm sạch bằng cách giặt khô sau 3-5 năm sử dụng.

 

- Khi không sử dụng:Cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng; nên cất trong túi (loại túi có vỏ bọc chuyên dụng của Nishikawa tránh ẩm mốc ) hay túi vải thoáng khí. Không nên để chăn trong túi nilon sẽ làm chăn gối bị bí hơi, và giảm độ đàn hồi.

 

3. Một số hình ảnh của chăn lông vũ Nishikawa

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

Hình ảnh của chăn lông vũ Nishikawa

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

 

chan-long-vu-nishikawa-noi-dia-nhat

 

Xem thêm đồ dùng gia đình nội địa nhật khác:

 

binh-giu-nhiet-thermos-ffz-1001f-noi-dia-nhat

Bình giữ nhiệt Thermos FFZ-1001F nội địa nhật

 

nuoc-hoa-kho-o-to-giga-clip

Nước hoa khô ô tô Giga Clip nội địa nhật


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất