Bộ thớt màu kèm dao Joseph Joseph

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nói đến Joseph Joseph là nói đến những sản phẩm dụng cụ nhà bếp và gia đình đẳng cấp. Joseph Joseph đẳng cấp ở tính tiện lợi, chất lượng tốt gần như tuyệt đối, cao cấp và an toàn, mãu mã đẹp hút mắt, kiểu dáng hoàn hảo.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 2.590.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

- Bộ thớt các màu Joseph Joseph rất linh hoạt với hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Chúng giúp bạn thực hiện một loạt các chức năng chuẩn bị trước khi chế biến thức ăn. Mỗi chiếc thớt cung cấp bề cắt rộng rãi, màu sắc mạnh mẽ và nổi bật.

-  Bộ sản phẩm bao gồm 4 thớt màu sắc khác nhau - 4 thớt nhựa với 4 màu sắc và biểu tượng thực phẩm khác nhau, đựơc sắp xếp thứ tự khoa học tương ứng: thịt sống – rau – cá và thức ăn chín.

- Tất cả các thớt đều có chân chống trượt, cạnh dốc và khe thu nước. Các bề mặt thân thiện, không hại dao, đồng thời thiết kế đặc biệt phù hợp với mỗi loại thực phẩm, giúp giữ nguyên được nguyên liệu trong khi cắt

-  Mỗi con dao đựơc phủ 1 lớp silicon chống dính, thiết kế cán dao đặc sắc cùng màu sắc nổi bật.

-  Việc sử dụng dao và thớt riêng cho mỗi loại thực phẩm nhằm tránh lây nhiễm khuẩn chéo trong chế biến thực phẩm. Với thiết kế của của bộ dao thớt Index, việc chế biến thức ăn đã trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm không gian, đồng thời sẽ làm đẹp hơn, hiện đại hơn căn bếp của bạn.

-  Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp- Thiết kế mỏng và nhẹ giúp bạn dễ dàng trút thức ăn vào thùng rác hay chảo nấu.

-  Khi đặt trên bề mặt thủy tinh hay đá, nó lại tạo ra bề mặt an toàn không trơn trượt.

-  Sử dụng an toàn trong máy rửa bát

-  Kích thước: 20 x 30cm

 

2. Một số hình ảnh của bộ thớt màu kèm dao Joseph Joseph

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. Video giới thiệu sản phẩm

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất