Bộ kệ bếp Takara Standard Nhật Bản

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Takara standard - Thương hiệu hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm thép tráng men kính trên 100 năm tại Nhật, độ bền lên đến hơn 50 năm. Do đó, kinh nghiệm ứng dụng công nghệ trong sản xuất của họ là không có gì để bàn. Sự tồn tại bền vững trên thị trường với danh tiếng lâu đời là sự đảm bảo đầu tiên về chất lượng của tủ bếp Takara Standard.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 
- Nhắc đến chất liệu men, người ta nghĩ ngay đến một sản phẩm có bề mặt mịn, mát. Không sai, ưu điểm đầu tiên của kệ bếp Takara Standard là bề mặt tráng men từ trong ra ngoài.
 
- Với đặc tính chống bám dính tuyệt vời, việc vệ sinh kệ bếp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Không giống như các loại kệ bếp gỗ thông thường khác, kệ bếp Takara được làm từ chất liệu men cao cấp, có khả năng chống nước cực tốt.
 
- Chất liệu men cũng làm cho kệ bếp này trông sang trọng, hào nhoáng và bóng bẩy.
 
- Sự kết hợp giữa lõi kim loại và vỏ bằng sợi thủy tinh, kệ bếp Takara mang đến sức mạnh có thể chịu được những va đập vật lý thông thường. Do đó, hãy quên đi nỗi lo về sự biến dạng của tủ trong quá trình sử dụng.
 
 
- Vật liệu thép tráng men chất lượng cao của Takara được nung nóng ở nhiệt độ lên tới 850 độ C. Do đó, khả năng chịu nhiệt của tủ bếp Takara hàng nội địa nhật tại hải phòng là không phải bàn cãi. Bề mặt men mịn cũng có khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt, ngay cả khi bạn sử dụng bàn chải chà lên mặt kệ bếp.
 
- Kệ bếp Takara hang noi dia nhat có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với phong thủy, cũng như sở thích của gia đình bạn. Ưu điểm của lớp tráng men là cực kỳ khó bay. Với đặc tính vật lý nổi bật như vậy, đừng ngạc nhiên tại sao kệ bếp vẫn còn mới sau nhiều năm sử dụng.
 
- Được sản xuất với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất độc hại, kệ bếp Takara mang đến sự an toàn tuyệt đối cho môi trường và người dùng.
 
- Các tủ bếp được thiết kế khéo léo, di chuyển linh động để làm cho việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Mỗi khi bạn làm việc trong bếp, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang tận hưởng công việc chứ không phải làm việc
 
 

2. Một số hình ảnh của bộ kệ bếp Takara Standard chính hãng Nhật Bản

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất