Bộ dầu gội và xả Shiseido Macheria

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Được nghiên cứu và sản xuất từ các thành phần tự nhiên, bộ dầu gội xả Shiseido Ma Cherie Shampoo & Conditioner giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn cho tóc thêm phần chắc khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế các tác nhân gây hại cho tóc, phục hồi hư tổn để tóc luôn suôn mượt, óng ả.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 350.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Công dụng

 

- Dầu gội Shiseido Macherie với các hạt bọt li ti sẽ thấm sâu vào từng sợi tóc, giữ màu hiệu quả cho mái tóc nhuộm, bảo vệ tóc bạn khỏi tác động xấu do duỗi, nhuộm, uốn, sấy tạo kiểu…
- Cặp dầu gội xả Shiseido Macherie chứa thành phần mật ong dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp cho mái tóc mềm mại, dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc hư tổn, đồng thời hợp chất protein cung cấp dưỡng chất cho tóc thêm khỏe, bồng bềnh và mềm mượt tự nhiên.
- Các dưỡng chất có trong dầu gội Shiseido và dầu xả Shiseido Macherie được cấu tạo dễ hấp thụ sâu vào từng sợi tóc, giúp cân bằng độ pH của da đầu.
- Bộ dầu gội Shiseido Macherie lưu hương lãng mạn và quyến rũ, cho mái tóc thơm tho khó cưỡng, và khiến tâm hồn bạn luôn thư thái. Đặc biệt, sở hữu mùi hương lôi cuốn nhẹ nhàng giúp tinh thần bạn luôn thư thái.

 

2. Thành phần

 

 

- Tổng quan thành phần có trong bộ dầu gội, xả Shiseido Ma Cherie: Nước, mật ong, chiết xuất thực vật, vitamin, protein và những thành phần khác…
- Mật ong: được con người sử dụng để dưỡng tóc từ rất lâu, giúp tăng cường độ ẩm và các vitamin nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn cho da đầu khỏe mạnh, phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn.
- Protein trong dầu gội được chiết xuất từ lúa mì có nhiệm vụ nuôi dưỡng, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại giúp tóc chắc khỏe, óng mượt.
- Ngọc trai kết hợp với mật ong tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm, phục hồi mái tóc khô xơ, đồng thời tăng độ bóng cho tóc.

 

3. Hướng dẫn sử dụng

 

 

- Làm ướt tóc với nước
- Dùng 1 lượng vừa đủ dầu gội đầu và đánh bông trên da đầu
- Mát xa da đầu và tóc nhẹ nhàng trong khoảng 5-7 phút (không dùng móng tay cào).
- Xả bằng nước sạch
- Lấy 1 lượng vừa đủ dầu xả vuốt đều trên tóc rồi xả sạch lại với nước
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh gần lửa, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

 

4. Một số hình ảnh của bộ dầu gội và xả Shiseido Macheria

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất