Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là một trong những sản phẩm bếp từ mới nhất của Mitsubishi Nhật Bản hiện nay. Bếp được thiết kế với vẻ mạnh mẽ, sang trọng với mặt kính đen được làm từ gốm thủy tinh cao cấp, bề mặt chống xước chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đặc biệt rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Tặng kèm ổ cắm bếp từ trị giá 450.000

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Mitsubishi

- Model: CS-G321MS

- Điện áp: 200 ~ 220V

- Số bếp: 2 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại + 1 lò nướng

- Công suất tối đa: 5.8kW

- Chiều dài dây nguồn: 1.2m

- Kích thước: 598 x 515 x 236 mm ( dài x rộng x cao)

- Kích thước cắt đá: 560 x 460 mm

- Khối lượng: 22 kg

- Sản xuất: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

a. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

 

Công nghệ Inverter được ứng dụng Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS là công nghệ cảm biến thông minh xác định nhiệt độ đáy nồi nhanh chóng, trực tiếp nhờ sensor đặt dưới mặt kính. Nhiệt độ đáy nồi được kiểm soát chính xác và ổn định nhất giúp tiết kiêm điện và làm thức ăn chín đều hơn.

 

b. Kiểm soát nhiệt độ đáy nồi

 

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS được trang bị cảm biến nhiệt có thể đo và điều khiển được nhiệt độ của bếp. Nếu nhiệt độ của bếp quá cao hoặc trên bề mặt bếp có vật cản như khăn lau, thức ăn sôi trào trên bề mặt. Nó sẽ phát ra cảnh báo hoặc tự ngắt bếp để đảm bảo an toàn.

 

 

c. Công nghệ chống cạn nước

 

Nhờ vào cảm biến nhiệt đặt dưới bếp mà Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ đáy nồi quá cao (thường là do đồ ăn đun bị cạn nước hay cháy gây ra). Điều này giúp cho gia đình bạn an tâm khi sử dụng mà không sợ cháy nổ trong trường hợp nồi nấu bị cạn nước.

 

d. An toàn với người sử dụng

 

Nếu như bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra mùi khí gas và phát nhiệt ra môi trường xung quanh khi nấu nướng, đặc biệt trong mùa hè thì Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS an toàn tuyệt đối, bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 trong quá trình nấu cũng như không phát sinh nhiệt trực tiếp ra môi trường xung quanh. Ngoài ra với chức năng tự ngắt khi cạn nước, tự ngắt khi điện áp quá cao, chức năng khóa trẻ em thì Bếp từ Mitsubishi CS-G321M an toàn với người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

 

e. Lò nướng tiện dụng

 

Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS được trang bị khoang nướng rộng hơn cùng với 4 mức nhiệt. Thực đơn nướng cũng đa dạng và dễ sử dụng hơn với chức năng hẹn giờ. Đặc biệt Lò nướng có thể tháo rời, nếu như không có nhu cầu sử dụng.

Lò nướng của Bếp từ Mitsubishi CS-G321MS được thiết kế 2 may so, nhờ vậy mà bạn có thể nướng đồ ăn mà không cần phải căn thời gian để lặt thức ăn.

 

3. Một số hình ảnh của bếp từ Mitsubishi CS-G321MS

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất