Bếp từ Hitachi HT-M6K

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Hitachi HT-M6K là dòng bếp từ nội địa Nhật Bản được nâng cấp từ phiên bản Hitachi HT-K6K. Bếp được thiết kế sang trọng với 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Tặng ổ cắm bếp từ trị giá 450.000

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Hitachi

- Model: M6K

- Số bếp: 2 từ + 1 hồng ngoại + 1 lò nướng

- Điện áp: 200 ~ 220 V

- Công suất tổng: 5.8 kW

- Kích thước bếp: 600 x 230 x 515 mm (dài x cao x rộng)

- Kích thước cắt đá: 560 x 460 mm ( dài x rộng)

- Trọng lượng: 18kg

- Xuất xứ: Nhật Bản

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Bếp từ Hitachi HT-M6K được kế sang trọng, mặt bếp làm bằng vật liệu Ceramic cao cấp chống xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Khác với Model HT-M60SHT-M6S thì HT-M6K được thiết kế với phần mặt bếp màu đen và lò nướng màu đen.

 

- Bếp từ Hitachi HT-M6K được trang bị cảm biến nhiệt có thể đo và kiểm soát nhiệt độ đáy nồi giúp việc đung nấu trở nên hiệu quả và ngon hơn, đặc biệt với các món chiên, xào. Đồng thời cũng chính nhờ vào cảm biến này mà Bếp từ Hitachi HT-M6K có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ đáy nồi quá cao (thường là do đồ ăn đun bị cạn nước hay cháy gây ra). Điều này giúp cho gia đình bạn an tâm khi sử dụng mà không sợ cháy nổ trong trường hợp nồi nấu bị cạn nước.

 

- Nếu như bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra mùi khí gas và phát nhiệt ra môi trường xung quanh khi nấu nướng, đặc biệt trong mùa hè thì Bếp từ Hitachi HT-M6K từ an toàn tuyệt đối, bếp không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 trong quá trình nấu cũng như không phát sinh nhiệt trực tiếp ra môi trường xung quanh. Ngoài ra với chức năng tự ngắt khi cạn nước, tự ngắt khi điện áp quá cao, chức năng khóa trẻ em thì Bếp từ Hitachi HT-M6K an toàn với người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt với bếp hồng ngoại có thể sử dụng tất cả các loại nồi, chảo (nhôm, inox, thủy tinh, sứ,…)

 

 

- Cũng như các dòng bếp từ nội địa Nhật bếp từ Hitachi HT-M6K được trang bị khoang nướng khá rộng rãi và tiện dụng.

 

- Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng từ 40-60% so với bếp từ thông thường.

 

- Chế độ hẹn giờ phù hợp cho những gia đình bận rộn.

 

- Các tính năng an toàn như: tự động ngắt bếp khi không có nồi, khóa trẻ em, đèn cảnh báo nhiệt độ cao, không mùi độc hại và không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, hệ thống tản nhiệt thông minh đề phòng cháy nổ…

 

3. Một số hình ảnh của bếp từ Hitachi HT-M6K

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất